TOP các ổ khóa vân tay 2024

1. Khóa vân tay Bosch
Bosch được biết đến là một thương hiệu khóa vân tay được ứng dụng công nghệ hàng đầu của Đức. Những mẫu sản phẩm của Bosch đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại hàng đầu trên thế giới với những công nghệ bảo mật cao.

Khóa điện tử Bosch được sử dụng rộng rãi trong nhiều khu chung cư cao cấp, khách sạn, nhà biệt thự, nhà mặt đất hay ở phòng sếp với độ ứng dụng và tính thực tiễn cao.

Những mẫu khóa của Bosch có sự đa dạng vượt trội về tính năng hiện đại, tính năng bảo mật giúp đảm bảo không gian sống an toàn cho người dùng. Khi sử dụng khóa Bosch bạn có thể mở khóa bằng nhiều phương thức khác nhau như: Face ID, app điện thoại, mã số, vân tay và sử dụng thẻ. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể sử dụng các chìa cơ để mở khóa trong một số trường hợp khẩn cấp.

Không phải tự nhiên mà mẫu khóa vân tay Bosch lại được người dùng đón nhận đến vậy. Thiết kế của khóa là điều giúp chinh phục thị hiếu của khách hàng. Từ thiết kế tay gạt truyền thống, cho đến thiết kế Push/ Pull đẳng cấp đều đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2. Khóa cửa thông minh Sharp
Đối với những ai ưa chuộng hàng nhật thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm khóa đến từ thương hiệu này với những tính năng đẳng cấp, cùng thiết kế hiện đại bậc nhất.

Những mẫu khóa đến từ thương hiệu khóa vân tay này được thiết kế sản xuất từ nguyên liệu “Nhôm hàng không” – Một trong những chất liệu có độ bền vượt trội, được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ. Đây cũng là chất liệu mà không phải hãng khóa nào cũng có thể ứng dụng trên sản phẩm của mình.

Thiết kế của khóa Sharp đều mang phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Có nhiều màu sắc như xám, đen, cafe giúp người dùng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cho gia đình của mình.

Không chỉ vậy thương hiệu khóa vân tay Sharp còn ứng dụng công nghệ nhận diện tĩnh mạch máu trên các mẫu sản phẩm của mình. Đây là công nghệ cảm ứng mạch máu có 1 không 2 được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Công nghệ này cho phép khóa chỉ nhận diện trên hệ mao mạch dưới ngón tay của người dùng. Mà mao mạch thì mỗi người chỉ có 1 không thể thực hiện sao chép hay làm giả như những công nghệ vân tay thông thường.

3. Khóa thông minh Kassler
Khóa cửa thông minh Kassler hiện đang là một thương hiệu có mẫu mã đa dạng và nhiều nhất trong tất cả các thương hiệu khóa vân tay tại Việt Nam. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Đức, tuy nhiên nhà máy sản xuất lại được đặt tại Malaysia với quy trình sản xuất nghiêm ngặt tuân thủ các tiêu chuẩn ở Châu Âu.

Có lẽ chính vì việc đặt nhà máy tại Malaysia giúp tiết kiệm chi phí sản xuất mà những mẫu khóa của Kassler đều có mức giá rẻ hơn so với những thương hiệu còn lại, người dùng có thể chọn những mẫu khóa theo sở thích mà không cần quá lo lắng về giá cả sản phẩm.

Xem thêm: 

– Công tắc rèm thông minh 

– Thiết bị điện thông minh

– Nhà thông minh 

– Giải pháp nhà thông minh 

Các thiết bị khác thông minh khác :

Cảm biến khói thông minh

Camera AI thông minh

Công tắc cửa cuốn thông minh

Khóa điện tử thông minh

Bộ điều khiển trung tâm nhà thông minh

Thiết bị điện thông minh Đà Nẵng

Động cơ rèm thông minh