Bài mẫu

Thiết kế website theo mẫu Thiết kế website

Thiết kế web theo mẫu là dịch vụ thiết kế web dựa trên giao diện có sẵn theo từng ngành nghề, lĩnh vực cụ thể. Với những thiết kế hiện đại cũng như công nghệ luôn được cập nhật mới nhất. Thiết kế website

Hiện nay, thiết kế website theo mẫu khá phổ biến khi người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như tham khảo các mẫu web theo chủ đề, lĩnh vực mà mình quan tâm thông qua internet và mong muốn sở hữu cho mình mẫu website tương tự. Một số lợi ích mà website theo mẫu mang lại cho doanh nghiệp như sau: Quảng cáo google

Tiết kiệm thời gian: Thay vì tốn thời gian để suy nghĩ, thiết kế giao diện phù  hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình, thì bạn có thể tham khảo cũng như tìm kiếm mẫu giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp trên kho giao diện web được ưu thích hiện nay Quảng cáo facebook

Tiết kiệm chi phí: Chi phí khi làm trang web theo mẫu thấp hơn nhiều so với chi phí thiết kế web theo yêu cầu nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một website riêng với đầy đủ các tính năng cần thiết. Quảng cáo coccoc

Độ hài lòng cao:Tất cả các mẫu website đều được khách hàng tự tay lựa chọn vì thế khả năng bạn yêu thích và hài lòng với giao diện đó sẽ cao hơn Sửa website

Có nhiều sự lựa chọn: Với hàng ngàn mẫu website cho hàng trăm lĩnh vực khác nhau chắc chắn sẽ không khó để tìm kiếm và lựa chọn cho mình mẫu website ưng ý nhất. Khi thiết kế web theo mẫu người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi đi theo mẫu web quen thuộc có sẵn được cung cấp bởi các dịch vụ Đăng ký website bộ công thương

Được quản lý toàn bộ mã nguồn: Sau khi hoàn thành lập website theo mẫu, các đơn vị làm trang web thường sẽ cung cấp toàn bộ mã nguồn để khách hàng có thể dễ dàng thay đổi cũng như chỉnh sửa theo ý muốn sau này. Đăng ký bộ công thương

Lợi ích của Thiết kế website, Search Engine Optimization

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm,  tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).[1] Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn. Key bkav

  • Chi phí rất thấp khi so với các phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm khác (PPC)
  • SEO giúp thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu có quan tâm trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty. Vì vậy mang lại doanh thu.
  • Tiết kiệm chi phí truyền thông khác.
  • Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, đối tượng khách hàng, thậm chí đa dạng hóa sản phẩm một cách dễ dàng.
  • SEO nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Xuất hiện nhiều trên trang kết quả tìm kiếm khiến doanh nghiệp của bạn dễ dàng được biết đến.
  • Xuất hiện ở những vị trí cao hàm ý doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu năm và là website đáng tin cậy.

Ưu điểm của quảng cáo Quảng cáo google

– Tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng: Tính riêng tại Việt Nam, đến hết năm 2015 đã có hơn 30 triệu người sử dụng Internet, chiếm gần 34% tổng dân số. Vì thế, quảng cáo Google đã tận dụng tối đa tính ưu việt của mình để tiếp cận đông đảo đối tượng khách hàng.
– Quảng cáo nhấn mạnh đến nhóm đối tựợng khách hàng tiềm năng: Chỉ khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa có tiên quan thì thông điệp Quảng cáo google mới xuất hiện khiến nhóm khách hàng tiềm năng được khoanh vùng, tránh hiện tượng quảng cáo tràn lan, kém hiệu quả.
– Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo
– Dễ dàng đo lượng hiệu quả của việc quảng cáo

Quảng cáo cho ứng dụng (APP)

Đây là hình thức quảng cáo hướng tới những người sử dụng mobile có kết nối internet. Quảng cáo ứng dụng Mobile App có thể hiển thị dưới dạng text, banner hay video trên các ứng dụng (application) dành cho mobile, game cho người dùng mobile. Khác với các mẫu quảng cáo trên website, quảng cáo ứng dụng Mobile App sẽ có kích thước nhỏ nhỏ hơn để phù hợp với nhiều cấu hình màn hình Mobile khác nhau. Bản quyền bkav

Tương tự như các hình thức quảng cáo Google Adwords trước đó, quảng cáo ứng dụng Mobile App cũng có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo cũng như doanh thu của các cửa hàng, doanh nghiệp. Từ vựng tiếng anh

Nhìn chung, mỗi hình thức quảng cáo đều có những ưu điểm riêng. Chính vì thế, tùy vào từng mục tiêu quảng cáo, chiến lược kinh doanh và nguồn ngân sách cho phép mà bạn cân nhắc lựa chọn hình thức quảng cáo Google Adwords ,Quảng cáo google cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Website nào phải THÔNG BÁO với Bộ Công Thương?

Website cần phải  Đăng ký website bộ công thương với Bộ Công Thương bao gồm:

  • Các website thương mại điện tử bán hàng: là các website Thương mại điện tử do các thương nhân, tổ chức, cá nhân tự thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.Dù không bán hàng trực trực tuyến, chỉ cần có hoạt động xúc tiến thương mại như quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu bằng hình ảnh, thông tin …cũng được xếp vào website thương mại điện tử bán hàng.Theo mục 8 điều 3 nghị định 52 quy định: Website thương mại điện tử (dưới đây gọi tắt là website) là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.Do đó các website chỉ giới thiệu về Công ty, hoặc dịch vụ, hoặc hàng hóamà không có chức năng đặt hàng hoặc thanh toán trực tuyến thì vẫn phải phải thông báo với Bộ Công Thương.
  • Ứng dụng di động bán hàngỨng dụng bán hàng là ứng dụng thương mại điện tử trên thiết bị di động do thương nhân, tổ chức, cá nhân thiết lập để phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ của mình.

Website không đăng ký Bộ Công Thương sẽ bị phạt

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các website lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các cơ quan chức năng đang tìm nhiều cách để siết chặt lại việc Đăng ký website bộ công thương

Do đó việc chậm trễ, chần chừ đăng ký với Bộ Công Thương, có thể khiến doanh nghiệp bị phạt một cách đáng tiếc.

Các mức phạt cụ thể gồm:

  • Website không đăng ký, thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền bị phạt từ 10 đến 20 triệu đồng.
  • Thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử mà chưa được xác nhận đăng ký theo quy định bị phạt từ 20 đến 30 triệu đồng.

Việc triển khai xử phạt đã được áp dụng kể từ năm 2014.

Tin Liên Quan