Bán Máy Kangen Cũ Là Máy Mới Sau Tân Trang

Bán Máy Kangen Cũ Là Máy Mới Sau Tân Trang

Vừa rồi Công ty Enagic có nhận bảo dưỡng máy lọc nước điện giải Kangen, sau khi kiểm tra thì phát hiện máy lọc nước điện giải kangen này đã sử dụng gần chục năm nhưng ngoại hình vẫn như mới, khách hàng cho biết máy mới sử dụng chưa đầy một năm. Hóa ra nó được mua qua một số trang web công cộng, chẳng hạn như Taobao. Nghi ngờ tội phạm, tân trang máy cũ và bán nhanh qua Taobao.

Các phương pháp tân trang Máy lọc nước điện giải Kangen như vậy có thể làm lộ sơn hoặc sơn phun vào bên trong máy nước, chẳng hạn như đường ống, ảnh hưởng đến độ an toàn của sản phẩm và không thích hợp cho con người sử dụng. Một khi máy lọc nước điện giải Kangen được sửa đổi hoặc phủ vật liệu, thời gian bảo trì sẽ hết hạn.

Công ty Enagic nhắc lại rằng máy lọc nước diện giải ion kiềm Kangen của Enagic bị nghiêm cấm bán trên bất kỳ nền tảng công cộng nào. Các nhà phân phối không được phép bán sản phẩm của Công ty thông qua các kênh không tuân thủ. Sau khi bị phát hiện, Công ty sẽ chấm dứt quyền phân phối và các sản phẩm liên quan sẽ không được đã sửa chữa.

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty nên mua qua nhà phân phối hợp pháp hoặc cửa hàng kinh doanh được ủy quyền, không nên mua qua bất kỳ nền tảng nào để tránh mua phải máy lọc nước kém chất lượng và bị thiệt hại.

“Trích dẫn bài viết của Công ty Enagic Nhật Bản”