Các câu hỏi thường gặp

CÁC CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN NƯỚC

» Trạng thái của nước sẽ thay đổi khi đun nóng hoặc để trong tủ lạnh?

Trạng thái của nước không thay đổi khi nước được làm nóng hoặc làm lạnh. Khi đun nóng, ORP và pH thay đổi. Khi được làm lạnh, ORP sẽ thay đổi nhưng độ pH  vẫn giữ nguyên trong tối đa một tuần dựa trên chất lượng của nước.

» Tại sao Kangen Water ® đôi khi có mùi?

Nước chưa tinh khiết có khoáng chất (1) . LeveLuk được thiết kế để xử lý một lượng khoáng chất tiêu chuẩn. Khi lượng khoáng chất hoặc carbon dioxide tự do (2) lớn hơn bình thường, các khoáng chất này thỉnh thoảng phản ứng với tính năng chống vi khuẩn (3) của ống cấp nước, tạo ra mùi.

Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn vòi cấp nước cho những trường hợp như vậy. Khi cho nước chảy qua thiết bị lần đầu tiên, vui lòng đặt thiết bị ở chế độ nước tinh khiết và để thiết bị chạy lâu hơn bình thường từ hai đến ba phút.

1 Khoáng chất – Ca (canxi), Mg (Magie), Na (Natri), Ka (Kali) và các chất dinh dưỡng khác có trong thực phẩm và nước. Các khoáng chất có trong nước được cho là đặc biệt tốt cho sức khỏe với lượng tối ưu.

2 Carbon dioxide tự do – Carbon Dioxide được tìm thấy trong nước. Một số người thích hương vị của nước có carbon dioxide, có xu hướng có mức độ pH thấp hơn. Nước có ít carbon dioxide được cho là tốt hơn cho sức khỏe. Rượu sake Nhật Bản ngon hơn khi có một lượng carbon dioxide vừa phải trong đó.

3 Tính năng chống vi khuẩn – Các thiết bị như LeveLuk sản xuất thứ gì đó cho con người được xử lý chống vi khuẩn. Các thiết bị này thường bao gồm nhiều bộ phận khác nhau và điều đặc biệt quan trọng là bộ phận mà nước đi qua không bị nhiễm bẩn.

» Nước Kangen có được sử dụng để uống thuốc?

Kangen Water® được dùng để uống và nấu ăn hàng ngày chứ không phải để uống với thuốc. Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản đưa ra các định hướng sau:

Không uống thuốc với nước do máy sản xuất.

Không uống nước do máy sản xuất nếu bạn mắc chứng anaciditas 1

Tìm kiếm sự trợ giúp từ bác sĩ hoặc dược sĩ nếu bạn cảm thấy có sự bất thường trong cơ thể, hoặc việc tiếp tục uống có vẻ không cải thiện được các triệu chứng. Điều này là do hiệu quả của việc sử dụng thuốc Kangen Water® vẫn chưa được thử nghiệm. Mức độ pH của axit dạ dày là khoảng 1,8pH và thuốc được kê đơn phù hợp với mức độ pH này để nó có tác dụng trong dạ dày. Do đó, để đảm bảo phát huy hết tác dụng của thuốc, chúng tôi khuyên bạn nên để một khoảng thời gian từ khi dùng thuốc đến khi uống Kangen Water®.

1 Anaciditas – Triệu chứng này, còn được gọi là chứng mất nước ở dạ dày, được tìm thấy ở những người có nồng độ axit trong dạ dày cao hơn mức độ pH trung bình của con người là 1,8pH. Điều này khiến chúng khó tiêu hóa thức ăn hơn. Những người này không nên uống nước Kangen có tính kiềm.

» Còn sự khác biệt về chất lượng nước thô thì sao?

Loại nước máy ban đầu được sử dụng ảnh hưởng đến chất lượng của Kangen Water® và nước có tính axit được sản xuất bằng phương pháp điện phân. Mặc dù nước được sản xuất bằng nước thành phố trực thuộc trung ương không bị ảnh hưởng, nhưng hiệu quả của quá trình điện phân sẽ giảm xuống khi nước giếng được sử dụng vì nó có xu hướng giữ nhiều carbon dioxide tự do 1, cũng như trong trường hợp nước chỉ chứa một lượng nhỏ các khoáng chất điện phân được sử dụng. Ngược lại, trong trường hợp nước dư thừa khoáng chất, hương vị có thể bị ảnh hưởng hoặc Kangen Water® được tạo ra có thể có nồng độ pH quá cao. Vì áp lực nước của vòi ảnh hưởng đến quá trình sản xuất nước, điều quan trọng là phải xác nhận rằng Kangen Water® chính hãng đang được sản xuất bằng cách thường xuyên kiểm tra xem nó có được đặt ở mức pH chính xác hay không và kiểm tra bọt. Để tính đến sự khác biệt về chất lượng của nước máy ban đầu, vui lòng kiểm tra hàng ngày.

1 Carbon Dioxide tự do – Carbon Dioxide được tìm thấy trong nước. Một số người thích hương vị của nước có carbon dioxide, có xu hướng có mức độ pH thấp hơn. Nước có ít carbon dioxide được cho là tốt hơn cho sức khỏe. Rượu sake Nhật Bản ngon hơn khi có một lượng carbon dioxide vừa phải trong đó.

» Lợi ích của việc dùng nước Kangen là gì?

Lợi ích của việc dùng nước Kangen ® là các khoáng chất có trong nó và khả năng hydrat hóa tối ưu mà nó mang lại.

» Mengen Tác dụng của việc sử dụng nước Kangen là gì?

Tùy thuộc vào cách sử dụng và tình trạng thể chất của mỗi người, có thể (mặc dù không phổ biến) bị táo bón hoặc tiêu chảy vài ngày đến vài tuần sau lần đầu tiên bắt đầu uống. Theo thuật ngữ thảo dược, đây được gọi là hiệu ứng Mengen 1. Hai chứng trạng đặc biệt giống nhau ở chỗ cả hai trường hợp, bài thuốc có công hiệu đến mức có tác dụng bổ âm. Nếu điều này xảy ra, lượng ăn vào nên giảm xuống một nửa hoặc một phần tư lượng trước đó cho đến khi các triệu chứng rõ ràng. Sau khi các triệu chứng thuyên giảm, bạn có thể tiếp tục uống. Tuy nhiên, tăng lượng ăn vào sẽ không làm giảm bớt các triệu chứng. Vì việc ngừng ăn hoàn toàn cũng có thể ảnh hưởng đến cơ thể, tốt nhất là bạn nên tiếp tục ăn nhưng với lượng ít hơn. Nếu không có dấu hiệu cải thiện, xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ.

1 Hiệu ứng Mengen – Cơ thể của bạn có thể bắt đầu đau vài giờ hoặc một ngày sau khi bạn được nắn chỉnh xương. Thuật ngữ kỹ thuật cho điều này là hiệu ứng Mengen. Đó là một phản ứng vật lý tự nhiên, nơi cơ thể cố gắng trở lại bình thường sau khi cơ và xương đã được điều chỉnh.

» Nước làm đẹp (Nước có tính axit) và nước có tính axit mạnh là gì?

Nước có tính axit có độ pH trong khoảng 5,5-6,5. Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản đã chứng nhận nước có tính axit là chất làm se 1 .

1 Chất làm se – Nước có tính axit hoạt động như một chất làm se để làm săn chắc làn da của bạn. ‘Nước làm se da’ đề cập đến nước làm đẹp có tính axit.

» Làm cách nào để sử dụng nước Kangen để chăm sóc sắc đẹp?

Vì không khí mùa đông vô cùng lạnh và khô nên việc chăm sóc da đặc biệt quan trọng trong thời gian này. Nếu không chăm sóc da đúng cách, bạn sẽ gặp phải tình trạng da khô ráp. Chất lỏng trong cơ thể đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì nhiệt độ cơ thể và sức khỏe của làn da. Uống nước Kangen có tính kiềm có thể giúp duy trì làn da sáng và mịn màng. Vì điều quan trọng là phải duy trì độ pH của da trong khoảng 5,0 đến 6,0, chúng tôi khuyên bạn nên xịt nước có tính axit 1 lên da đều đặn trong ngày. Trong mùa đông, tắm trong nước có tính axit có thể giúp duy trì độ ẩm cho da của bạn. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên ăn các loại thực phẩm và trái cây có hàm lượng vitamin C, A và E. Điều trị làn da của bạn bằng nước làm đẹp sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống hơn nữa bằng cách mang lại cho bạn làn da mịn màng và tươi trẻ.

1 Nước có tính axit – Nước ion có tính axit được tạo ra bằng cách điện phân có độ pH từ 4,0 đến 6,5. Tác dụng làm se khít lỗ chân lông của nó được chứng nhận bởi Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản. Tuyệt vời để chăm sóc da.

» Phương pháp thích hợp của nước Kangen mạnh/Nước có tính axit mạnh là gì và chúng tồn tại trong bao lâu?

Trong số năm loại nước do LeveLuk sản xuất, hai loại nước để uống (nước tinh khiết / Kangen Water®) phải được sử dụng nước ngọt. Vui lòng để hai loại nước này trong tủ lạnh không quá 4-5 ngày và thay nước trong chai mang đi hàng ngày. Đối với nước được sử dụng cho mục đích sinh hoạt, bao gồm nước có tính axit, nước có tính axit mạnh và nước Kangen mạnh, ít cần chăm sóc hơn, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi nguồn cung cấp mỗi tuần một lần. Để bảo quản, vui lòng cho nước vào hộp kín 1 , đổ đầy nước đến đỉnh để tránh tiếp xúc không cần thiết với không khí và bảo quản ở nơi tối, mát (lý tưởng là tủ lạnh).

1 Hộp đựng nhẹ – Hộp đựng giữ ánh sáng.

» Liều lượng / Phương pháp uống nước Kangen thích hợp là gì?

Không có quy tắc thiết lập nào liên quan đến cách uống nước Kangen ® hoặc tiêu thụ nước Kangen là bao nhiêu.

» Làm thế nào để chúng ta bắt đầu uống nước Kangen?

Thông thường nhất là bắt đầu bằng cách đặt mức pH thấp 1 (giữa pH8.0 và pH9.0), và tăng dần lượng uống vào. Sau khi tiếp tục uống đều đặn trong khoảng hai tuần, hãy điều chỉnh dần mức độ pH và lượng hấp thụ (giữa pH9,0-pH9,5) dựa trên nhu cầu cơ thể và tình trạng thể chất của bạn. Nước Kangen ® phải càng tươi mới càng tốt.

Đối với trẻ em hoặc người cao tuổi, hãy đặt mức độ pH ở mức thậm chí thấp hơn khi bắt đầu và tăng dần khi cơ thể thích nghi với mức độ pH hiện tại.

Trong trường hợp trẻ sơ sinh (cho đến khoảng một tuổi), vì sữa mẹ hoặc sữa là thứ duy nhất chúng tiêu thụ, chuyển động của ruột nói chung khác với người lớn và việc sử dụng nước Kangen ® không được khuyến khích cho đến khi trẻ bắt đầu tiêu thụ. thức ăn phức tạp hơn. Trong mọi trường hợp, không nên dùng nước Kangen ® để pha sữa bột cho trẻ sơ sinh.

1 pH – Lôgarit nghịch đảo của nồng độ ion hydro tính bằng nguyên tử gam trên lít. Nó được sử dụng làm thước đo độ axit hoặc độ kiềm của dung dịch trên thang điểm 0-14 (trong đó 7 là trung tính).