Câu hỏi thường gặp về máy và phụ kiện

Câu hỏi thường gặp về máy và phụ kiện

Questions: Tôi phải làm gì để trở thành nhà phân phối của Enagic?

Answer: Bạn có thể đăng ký làm nhà phân phối của Enagic sau khi mua một trong các Máy Kangen của chúng tôi.

Questions: Làm cách nào để xác định loại bộ lọc hộp mực (Filter) nào phù hợp với máy Leveluk SD 501 / SD 501-PT / JR II của tôi?

Answer: Bộ lọc hộp mực (Filter) loại cũ dành cho những máy mua trước năm 2011, trong khi bộ lọc hộp mực loại mới dành cho những máy mua sau năm 2011.

Questions: Tuổi thọ của bộ lọc Filter (hộp mực) là gì?

Answer: Nó nên được thay thế sau mỗi 6 tháng (khoảng 6000 Lít) tùy thuộc vào lượng nước sử dụng.

Questions:Tại sao thiết bị bị rò rỉ?

Answer: Rất có thể vòng (nút) trên cục filter (hộp mực) đã bị bung ra trong quá trình vận chuyển hoặc bạn đã quên tháo O-ring1 khi thay hộp mực. Rất ít khả năng rò rỉ là do lỗi cơ học trong thiết bị. 1 Vòng đệm Vòng đệm cao su tròn, nhỏ giúp ngăn rò rỉ khi kết nối các đường ống khác nhau với thiết bị.

Questions: Làm thế nào để bạn sử dụng công tắc đặt lại?

Answer: Có một công tắc hình vuông nằm dưới nắp đen ở phía trước bên trái của thiết bị. Hãy nhớ nhấn nút này (nó sẽ phát ra âm thanh bíp) khi bạn thiết lập LeveLuk lần đầu tiên hoặc khi thay thế bộ lọc. Điều này cho phép hiển thị chính xác trên màn hình (màn hình tinh thể lỏng) tất cả thông tin được lưu trữ trong máy vi tính LeveLuk. Nút đặt lại này phải được nhấn để thông tin được hiển thị trên màn hình LCD. Nó thông báo cho người dùng khi có quá nhiều hoặc quá ít nước, đặt chuông báo khi nước nóng đi qua do nhầm lẫn và thông báo cho bạn để theo dõi lưu lượng nước. Bằng cách sử dụng đúng công tắc đặt lại trên LeveLuk, bạn đảm bảo cung cấp nước an toàn và lành mạnh.

Questions: Điều gì sẽ xảy ra nếu không có thông báo thay thế hộp mực ngay cả sau một năm?

Màn hình hiển thị trên LeveLuk sẽ thông báo cho bạn khi tổng lượng nước sản xuất đạt 1.500 gallon. Máy tính vi mô điều khiển cơ chế thông báo này, hãy nhớ nhấn công tắc đặt lại để kích hoạt máy tính vi mô khi bạn đặt bộ lọc mới vào. Công tắc đặt lại nằm ở phía trên bên phải của phần hộp mực (bên trong nắp đen bên trái). Hãy nhấn nó cho đến khi nó phát ra tiếng bíp. Máy tính vi mô cũng kiểm soát các thông tin khác cho LeveLuk, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải nhớ nhấn nút đặt lại.

Answer: Sự khác biệt giữa bộ lọc KDF và bộ lọc ION (bộ tiền lọc 2 tầng) là gì?

Questions: Phương tiện truyền thông KDF (hay Phương tiện thông lượng phân hủy động học), là một hợp chất hóa học được sử dụng trong các ứng dụng lọc nước. KDF được biết đến để tiêu diệt tảo và nấm, kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn, loại bỏ clo, thuốc trừ sâu, chất hữu cơ, rỉ sét, mùi và vị khó chịu, hydro sunfua, chì, thủy ngân, đồng, niken, cadmium, asen, antimon, nhôm và các chất nặng hòa tan khác ions kim loại. Tuổi thọ lõi lọc: 6 tháng / 6000 lít – Bộ lọc trao đổi nhiệt làm mềm độ cứng có trong nước. Hầu hết nước ở khu vực Trung Quốc có độ cứng cao, nếu tổng độ cứng của nước cao hơn 100ppm, nên sử dụng bộ lọc trao đổi Ion để kéo dài tuổi thọ của các tấm điện cực. Nó có thể kéo dài khoảng 600 ~ 1000 lít nước hoặc 1 ~ 4 tháng tùy thuộc vào việc sử dụng nước và độ cứng của nước.