Chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm giá rẻ

Máy lọc nước ion kiềm chuẩn thiết bị y tế mang lại nguồn nước chức năng quý giá giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị, làm đẹp… đang trở thành lựa chọn của hàng triệu gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang tràn lan máy lọc nước ion kiềm giá rẻ, kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn máy lọc nước ion kiềm nào tốt nhất. Để tránh chọn sai khiến “tiền mất tật mang”, người tiêu dùng nên lắng nghe ý kiến của chuyên gia đầu ngành.

 Lật tẩy chiêu trò bán máy lọc nước ion kiềm giá rẻ
Máy lọc nước ion kiềm không chính hãng
Chính phủ Nhật chỉ khuyên người dân sử dụng máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro được công nhận là chuẩn thiết bị y tế, có xuất xứ thương hiệu đã được cấp phép và đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn tại quốc gia sản xuất cũng như trên thế giới. Tuy nhiên, có rất nhiều nhà bán hàng vì chạy theo lợi nhuận đã kinh doanh máy lọc nước ion kiềm giá rẻ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước cho người tiêu dùng.

Không có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng hoặc thời gian “có lệ”
Một trong những chiêu trò của nhiều nơi bán máy lọc nước ion kiềm giá rẻ chính là mập mờ trong chính sách và thời gian bảo hành cho khách hàng. Máy lọc nước ion kiềm tại các đơn vị phân phối kém uy tín hay cá nhân kinh doanh hàng xách tay thường không đảm bảo thời gian bảo hành cho máy. Vì thế trong quá trình sử dụng, nếu người tiêu dùng thấy máy hoạt động không ổn định hoặc xảy ra các vấn đề hỏng hóc liên quan tới kỹ thuật cũng không được bảo hành, bảo dưỡng.

Nâng giá bán rồi “giảm sâu” chiêu dụ khách hàng
Lợi dụng tâm lý máy càng đắt càng xịn ở người tiêu dùng, nhiều nhà bán hàng đã nâng giá thành của máy lọc nước ion kiềm cao ngất ngưởng để tăng giá trị ảo cho sản phẩm. Sau đó, những nơi bán hàng này sẽ tung nhiều chương trình khuyến mãi giảm sâu để chiêu dụ khách hàng.

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro chuẩn thiết bị y tế có giá trị lớn nên giá thành trung bình cũng cao hơn các máy lọc nước thông thường nên các thương hiệu thường đưa ra chính sách trợ giá một phần cho người tiêu dùng thông qua trung tâm phân phối uy tín. Vì vậy, người tiêu dùng cần cẩn trọng trước những quảng cáo giảm giá đến hơn 50%, 70% từ nhà bán hàng nhỏ lẻ không uy tín.

Thương hiệu không uy tín thổi phồng tính năng sản phẩm bằng với các sản phẩm cao cấp
Song song với việc tạo ra nước ion kiềm (có độ pH từ 8.5 tới dưới 10.0) là nước uống tốt cho sức khỏe: Hỗ trợ điều trị, tăng cường hệ miễn dịch, loại bỏ gốc tự do, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa và phòng chống các mầm mống gây bệnh trong cơ thể ở cấp độ tế bào… máy lọc nước ion kiềm còn tạo ra nhiều loại nước chức năng khác như nước ion kiềm mạnh, nước ion axit, nước lọc có pH trung tính đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Tất cả những lợi ích trên chỉ có thể nhận được từ nguồn nước tạo ra bởi máy lọc nước ion kiềm chuẩn thiết bị y tế, đạt chứng nhận chất lượng tại quốc gia sản xuất và quốc tế. Tuy nhiên trên thị trường đang có không ít thương hiệu máy lọc nước ion kiềm giá rẻ chỉ tạo ra một loại nước ion kiềm bằng cách bù khoáng nhân tạo lại thổi phồng tính năng bằng các sản phẩm cao cấp, khiến người tiêu dùng mắc bẫy.

Để mua được máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro chính hãng, người tiêu dùng cần tỉnh táo trước những chiêu trò trên đây và nằm lòng các tiêu chí mà chuyên gia hàng đầu lĩnh vực thiết bị y tế tạo nước ion kiềm khuyến cáo.

Chúng tôi đại diện CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SỐNG ĐẸP phân phối máy lọc nước Kangen HÀNG THẬT cam kết đảm bảo hàng chính hãng và được bảo hành

 Máy Lọc Nước Kangen Super 501

–  Máy Lọc Nước Kangen Leveluk K8

Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501

Máy Lọc Nước Điện Giải Kangen K8

– Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 New

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD 501 Platinum

Xem Giá máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật Bản

Chúng tôi có Quy Trình Bảo Trì Máy Lọc Nước Kangen K8 ;   Máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật Bản,

Một số sp khác:  Nghệ Kangen Ukon