Có nên mua máy lọc nước ion kiềm không ? Chọn máy Kangen nào phù hợp với nhu cầu?

Có nên mua máy lọc nước ion kiềm không ?

Chọn máy Kangen nào phù hợp với nhu cầu?

3 căn cứ để chọn máy lọc nước Kangen phù hợp là gì?
1. Số lượng thành viên sử dụng
Số lượng thành viên· ảnh hưởng đến nhu cầu dùng nước. Gia đình đông người sẽ có nhu cầu sử dụng nước nhiều hơn gia đình ít người hoặc người sống độc thân.

Những gia đình lớn có từ 5 – 7 thành viên sẽ cần dùng nhiều nước hơn để uống, nấu ăn, pha chế, rửa rau, khử khuẩn, vệ sinh… hàng ngày. Chính vì vậy, nên ưu tiên chọn các loại máy lọc nước Kangen công suất lớn, hiệu suất cao, tạo nước có dải pH rộng để có thể đáp ứng các nhu cầu trên.

Gia đình có từ 3 – 4 người nên chọn máy lọc nước Kangen có hiệu suất ổn định, tốc độ tạo nước tương đối. Gia đình 2 – 3 người hoặc người sống độc thân chỉ cần chọn máy có công suất vừa phải là đủ để cung cấp lượng nước cần thiết.

2. Điều kiện tài chính của gia đình
Tài chính là một yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua máy lọc nước Kangen. Các dòng máy lọc nước Kangen có giá bán niêm yết từ 64.000.000 VND đến 155.000.000 VND, nằm trong phân khúc từ trung bình đến cao cấp.

Thông thường, nếu máy càng có nhiều điện cực, công suất tạo nước lớn thì giá thành sẽ càng cao. Dòng máy được trang bị nhiều tính năng thông minh, công nghệ hiện đại cũng sẽ có giá cao hơn nhiều so với dòng máy truyền thống. Hoặc nếu thiết kế của máy được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng thì giá bán cũng sẽ nhỉnh hơn mẫu máy với thiết kế phổ thông. Sau khi xem xét hết các yếu tố trên và tình hình tài chính, bạn hãy cân nhắc để chọn sản phẩm phù hợp.

3. Chọn máy theo mục đích sử dụng

– Dùng trong gia đình hay cho cơ quan, nhà hàng.

  • Nếu dùng trong gia đình ít người (1-2 người) thì dùng máy Kangen Leveluk JR IV, gia đình từ 3, 4 người trở lên thì dùng máy Kangen Leveluk SD 501 hoặc Kangen Leveluk K8
  • Nếu dùng ở nhà hàng hay cơ quan đông người thì ta dùng máy Kangen Leveluk Super 501. Máy có công suất lớn và có thể lấy nước khử trùng, diệt khuẩn pH 2,5 nhiều hơn

Máy lọc nước Kangen tạo ra được 7 loại nước chính, trong đó:

  • Nước Kangen pH 7.0 là nước trung tính dùng để uống trong khi ăn, cho trẻ em uống và dùng để pha sữa
  • Nước uống Kangen có 3 loại pH 8.0, pH 8.5, pH 9.0) dùng để uống, nấu ăn, pha chế cà phê, chè…
  • Nước kiềm mạnh pH11.5: Dùng để ngâm rửa thực phẩm, có khả năng làm giảm đáng kể chất bẩn, thuốc trừ sâu, chất bảo quản
  • Nước làm đẹp pH 6.0: Dùng cho chị em để chăm sóc da và tóc.
  • Nước axit mạnh pH 2.5: Dùng để khử khuẩn, vệ sinh răng miệng, vết thương…, vệ sinh nhà cửa, các vật dụng nhà bếp….

 

Tùy vào mục đích dùng nước để uống, nấu ăn, rửa thực phẩm hay khử khuẩn… mà bạn cân nhắc chọn loại máy phù hợp.

Nếu dùng trong phạm vi hộ gia đình, nên ưu tiên máy tạo được các loại nước đa dạng để phục cho nhu cầu hàng ngày. Tại những địa điểm có nhiều người như văn phòng, công ty nên chọn máy có khả năng tạo nước uống với công suất cao. Nếu dùng trong các quán ăn, nhà hàng, bạn sẽ cần loại máy chuyên tạo nước kiềm mạnh, nước axit mạnh để phục vụ tốt cho việc rửa thực phẩm, vệ sinh. Trong khi đó, các spa, bệnh viện lại cần máy chuyên tạo nước axit mạnh công suất lớn để tiện lợi cho việc khử trùng, sát khuẩn.

2. Điểm mặt các dòng máy lọc nước Kangen
Kangen LeveLuk JRII – Máy lọc nước Kangen có giá bán tốt nhất

Mẫu máy này được trang bị 3 tấm điện cực, có công suất tạo nước Kangen là 3.0 – 4.9 lít/phút, thích hợp với những gia đình có 1-2 người hoặc người sống độc thân. Nếu bạn muốn mua máy tạo nước ion kiềm chủ yếu để lấy nước uống, có mức giá phải chăng thì Kangen LeveLuk JRII là một sự lựa chọn thích hợp.

Kangen LeveLuk JRIV – Sở hữu công nghệ tạo nước uống thông minh

Kangen LeveLuk JRIV là máy lọc nước dành cho các gia đình ít người, người sống độc thân đang tìm sản phẩm giá tầm trung, có khả năng tạo nguồn nước sạch để chăm sóc sức khỏe.

Mẫu máy được trang bị 4 tấm điện cực, có công suất tạo nước Kangen là 2.0 – 3.0 lít/ phút. Máy tạo được 7 loại nước, có pH từ 2.5 – 11.5 đáp ứng được các nhu cầu dùng nước đa dạng.

Kangen LeveLuk JRIV đã được nâng cấp, đầu tư công nghệ thông minh để tạo nước uống tốt, chất lượng hơn. Những tính năng hiện đại được trang bị là: Tự động thông báo thay lõi lọc, vệ sinh điện cực sau mỗi 20 lít nước… hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói tiếng Anh. Ngoài ra, mẫu máy lọc nước này còn được đánh giá cao vì thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng.

Kangen LeveLuk SD501 – Dòng máy lọc nước bán chạy nhất của Enagic
Kangen LeveLuk SD501 sở hữu khả năng điện phân và tái tạo nước mạnh mẽ nhờ được trang bị 7 tấm điện cực chất lượng làm từ Titan phủ Platinum. Với công suất tạo nước lớn, khoảng 2.5 – 5.0 lít/ phút, mẫu máy này có thể cung cấp đủ lượng nước cần dùng cho một gia đình có từ 5 – 7 người.

Kangen LeveLuk SD501 được ưa chuộng vì có công nghệ vận hành thân thiện với người dùng. Máy được trang bị màn hình LCD hiển thị các thông số trực quan giúp bạn nắm bắt dễ dàng. Chế độ làm sạch tự động sau khi tạo ra 20 lít nước giúp điện cực của máy luôn sạch sẽ, từ đó có thể hoạt động hiệu quả hơn. Máy còn sở hữu công nghệ lọc thông minh thông báo cho người dùng biết khi nào cần thay lõi. Chưa hết, máy này còn có thể hướng dẫn người dùng thao tác bằng giọng nói tiếng Anh.

Máy lọc nước Kangen LeveLuk SD501 có giá bán niêm yết là 106.000.000 VNĐ. Đây được xem là mức giá hợp lý cho một sản phẩm máy lọc nước ion kiềm cao cấp. Những gia đình có kinh tế khá giả, muốn sử dụng máy lọc nước công suất cao, có khả năng tạo nước đa dạng thì mẫu máy này là một gợi ý đáng cân nhắc.

Kangen LeveLuk SD501 Platinum – Đại diện của sự sang trọng, đẳng cấp
Nếu đang đi tìm mẫu máy lọc nước chất lượng đồng thời đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao thì Kangen LeveLuk SD501 Platinum là gợi ý đáng để xem xét. Mẫu máy lọc nước này được khoác lên lớp áo bạch kim sáng bóng, nổi bật hứa hẹn sẽ giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Cấu tạo bên trong của máy giống Kangen LeveLuk SD501. Máy được trang bị 7 tấm điện cực giúp điện phân nước mạnh mẽ mang đến 7 loại nước đa dạng, công suất tạo nước là 2.5 – 5.5 lít/phút.

Kangen LeveLuk K8 – Dòng máy lọc nước thông minh cao cấp
Kangen LeveLuk K8 được xem là dòng máy thông minh nhất trong các dòng máy Kangen Enagic.

Mẫu máy này sở hữu 8 tấm điện cực, tạo 7 loại nước với công dụng đa năng, công suất lọc là 2.5 – 5.0 lít/phút. Loại máy này tạo ra nước ion kiềm có chỉ số chống oxy hóa mạnh nhất (-ORP ~ -850 mV) trong số các máy lọc nước của Kangen Enagic. Nhờ đó, giúp tăng cường khả năng chăm sóc sức khỏe, phòng chống bệnh tật.

Kangen LeveLuk K8 là dòng máy lọc nước đầu tiên của Kangen Enagic được trang bị màn hình LCD cảm ứng đa màu sắc, kích thước lớn. Đây chính là điểm cải tiến tạo nên sự khác biệt lớn giữa Kangen LeveLuk K8 và các dòng máy lọc nước Kangen còn lại. Ngoài ra, máy còn có khả năng phát ra thông báo bằng giọng nói 8 ngôn ngữ.

Máy Kangen Leveluk K8 thuộc phân khúc cao cấp với giá bán niêm yết là 139.000.000 VND. Những gia đình đông người, có kinh tế khá giả, yêu thích sử dụng những sản phẩm công nghệ hiện đại thì mẫu máy này là một lựa chọn rất hợp lý.

Kangen LeveLuk Super 501 – Siêu phẩm với công suất tạo nước mạnh mẽ
Kangen Leveluk Super 501 là dòng máy điện giải mạnh mẽ nhất của Enagic. Giá bán niêm yết của máy là 155.000.000 VND.

Mẫu máy này được trang bị 12 tấm điện cực, trong đó có 5 tấm để tạo nước uống, 7 tấm tạo nước kiềm mạnh, nước axit mạnh. Máy có khả năng tạo nước uống công suất lớn nhất trong các dòng máy Kangen, cụ thể là 3.5 – 6.5 lít/phút. Đây cũng là dòng máy đứng đầu về khả năng tạo nước kiềm mạnh, nước axit mạnh với công suất là 0.6 – 1.1 lít/phút.

Kangen LeveLuk Super 501 phù hợp để sử dụng trong các gia đình đông người hoặc các văn phòng, công ty vì có thể đáp ứng tốt nhu cầu dùng nước uống cao. Mẫu máy này cũng rất thích hợp để sử dụng trong các spa, nhà hàng, khách sạn vì có thể tạo lượng lớn nước kiềm mạnh, nước axit mạnh để rửa rau, khử khuẩn, làm vệ sinh.

Xem thêm :

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD 501 Platinum, Máy Lọc Nước Kangen Super 501, Máy Lọc Nước Kangen Leveluk K8, Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501, Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 New, Giá máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật Bản, Quy Trình Bảo Trì Máy Lọc Nước Kangen K8 ; Máy Lọc Nước Kangen K8, Máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật Bản, Nghệ Kangen Ukon