Đừng mua máy lọc nước Kangen nếu bạn chưa biết những điều này

Đừng mua máy lọc nước Kangen nếu bạn chưa biết những điều này

Bạn đang tìm mua Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen chính hãng cho gia đình mình? Quyền lợi khi mua máy lọc nước kangen chính hãng là gì? Cần lưu ý gì khi mua máy lọc nước kangen chính hãng? Tôi có nên mua máy lọc nước kangen hàng sách tay giá rẻ không? … Để giải đáp các băn khoan, lo lắng cho khách hàng Công ty Đầu Tư Sống Đẹp xin chia sẽ những thông tin cần biết mà mọi người nên tìm hiểu kỹ trước khi mua thiết bị chăm sóc sức khỏe này qua bài viết sau đây.

1. Giá niêm yết và sự thật về những chiếc máy lọc nước Kangen giá rẻ

Giá máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen đã được Tập đoàn Enagic niêm yết cho thị trường Việt Nam theo hình bên dưới. Nếu bạn thấy giá bán thấp hơn có nghĩa bạn đã xem hoặc đã mua phải hàng xách tay, hàng giả, hàng nhái không rõ xuất xứ nguồn gốc

Bảng giá niêm yết máy lọc nước kangen mới nhất

Theo quy định của hãng Enagic tất cả các nhà phân phối máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen phải bán máy theo mức giá niêm yết này, mọi trường hợp bán phá giá khi bị phát hiện sẽ bị tước quyền phân phối của Enagic.

Tuy nhiên vẫn có một số đơn vị bất chấp bán phá giá máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen và thường những người mua thiếu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng chọn mua máy ở những địa điểm này. Có một điều quan trọng mà người tiêu dùng không hề biết chính là họ đã mất đi rất nhiều quyền lợi khi mua máy, đặc biệt là không hề được đăng kí sở hữu ID chính chủ bảo hành máy điện giải Kangen toàn cầu.

2. Tại sao bạn không nên mua máy lọc nước Kangen hàng xách tay

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen xách tay là những mặt hàng do công ty hay hàng chính hãng do những cá nhân mua trực tiếp từ nước ngoài mang về Việt Nam. Việc vận chuyển được thực hiện qua đường hàng không. Máy lọc nước điện giải ion kiềm kangen có thể đến từ các nguồn như: Người đi du lịch, công tác… mua từ siêu thị nước ngoài mang về, du học sinh từ các nước mang về, qua nhân viên hàng không…

Những điểm bất cập khi mua Máy lọc nước điện giải ion kiềm kangen xách tay

Rất nhiều người tiêu dùng khi mua được một chiếc máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen xách tay đã vội vui mừng vì nghĩ rằng đã có nguồn nước sạch để uống mà giá lại rẻ. Thế nhưng, đằng sau nó là cả những điều quan trọng mà bạn nên lưu ý:

2.1 Nguồn gốc, xuất xứ của máy

Máy lọc nước điện giải ion kiềm kangen xách tay sẽ có nguy cơ hàng giả, hàng nhái rất cao, Bởi những sản phẩm này thường thường mất giấy tờ kèm theo nếu không mua ở những địa chỉ uy tín. Hiện nay, nhiều đơn vị cá nhân, bán hàng online lợi dụng, nhập hàng từ những nơi khác về những vấn đánh lừa người dùng là sản phẩm xách tay và bán với giá rẻ.

2.2 Không đảm bảo máy mới hay máy cũ (đã qua sử dụng)

Khách hàng sẽ khó khăn trong việc không phân biệt được máy mới 100% hay là máy đã sử dụng. Vì nếu muốn kiểm tra, bạn phải tháo vỏ bên ngoài và kiểm tra bên trong các tấm lá điện phân. Thế nhưng với những người không có chuyên môn thì rất khó để tháo gỡ vỏ máy để kiểm tra. Vì máy được thiết kế dạng thành một khối.

Với chiếc Máy lọc nước điện giải ion kiềm kangen xách tay, không đảm bảo được các tấm điện phân có hoạt động đúng với chức năng của nó hay không? Nếu mua nhầm máy đã qua sử dụng, thì tuổi thọ sẽ thấp hơn, không được bảo dưỡng các tấm lá điện phân, dể bám cặn bẩn ảnh hưởng đến chất lượng nước và gây hại cho sức khỏe.

2.3 Nhiều Trường hợp không may khác có thể xảy ra

Trường hợp không may khác có thể xảy ra là bạn mua phải hàng xách tay tư nước ngoài về nhưng chưa được thanh toán hết tiền cho hãng sản xuất. Do ở nước ngoài có cho mua máy lọc nước điện giải ion kiềm kangen trả góp từ hãng Enagic, người mua chưa thanh toán hết với Enagic và xách về Việt Nam bán với giá rẻ.

Thứ nhất người mua không được hướng dẫn sử dụng, hưỡng dẫn bảo trì máy kết quả ảnh hưởng đến chất lượng nước và gây hại cho sức khỏe.

Trong trường hợp máy có vấn đề trục chặc cần bảo hành, khi đưa đi bảo hành, hãng phát hiện ra máy chưa thanh toán hết thì máy đó bị giữ lại để giải quyết việc thanh toán

3. ID bảo hành máy lọc nước Kangen là gì? Tại sao ID quan trọng đến vậy?

ID máy lọc nước Kangen là gì?

Mỗi máy sẽ có một ID bảo hành khác nhau, bạn có thể dùng ID này để đăng nhập vào hệ thống website của Enagic toàn cầu.

Để có ID bảo hành chính hãng bạn cần cung cấp:

  1. CMND hoặc thẻ căn cước công dân
  2. Số điện thoại của bạn
  3. Email của bạn
  4. Số tài khoản ngân hàng của bạn

Khi bạn sở hữu một chiếc máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen cũng tương tự như sở hữu một chiếc xe hơi, bạn sẽ được cấp ID chứng nhận quyền sở hữu. ID thể hiện quyền sở hữu máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen, quyền bảo hành toàn cầu và quyền kinh doanh máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen của Enagic

Tại sao ID máy lọc nước Kangen lại quan trọng đến vậy?

Nếu bạn không có ID máy thì bạn không có quyền bảo hành chính hãng. Bạn chỉ có thể quay lại người đã bán máy cho mình để yêu cầu họ cung cấp cho mình.

Nếu bạn mua máy lọc nước Kangen chính hãng ở những nhà phân phối uy tín thì sẽ có hóa đơn đỏ công ty bán xuất ra cho bạn và có cấp mã ID máy do chính Tập đoàn Enagic cấp.

Với ID này bạn được bảo hành tại bất kỳ văn phòng đại diện của Kangen Enagic ở bất kỳ quốc gia nào. ID này do Enagic International cấp chứ không phải do công ty bán máy tại Việt Nam cấp cho bạn.

Đơn vị bán máy Kangen có nhiệm vụ đăng ký ID cho bạn trực tiếp với Enagic Thái Lan (đơn vị quản lý thị trường Việt Nam).

4. Bảo hành & Chế độ bảo hành của máy lọc nước Kangen

Nếu bạn không có ID máy thì bạn không có quyền bảo hành. Vì máy của bạn “không rõ nguồn gốc xuất xứ”. Chỉ khi bạn có ID máy bạn mới được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

Nếu trong thời gian bảo hành, bạn mang máy tới văn phòng bảo hành của Enagic họ sẽ kiểm tra Series máy và quyền sở hữu máy của bạn. Hiện ở Việt Nam chưa có đơn vị chính thức nào được ủy quyền bảo hành từ Enagic International. Nếu bạn mua máy lọc nước Kangen tại Công ty Sống Đẹp, chúng tôi sẽ làm việc đó giúp bạn. Sống Đẹp sẽ lắp đặt máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen có chức năng tương tự cho quý khách dùng trong qúa trình bảo hành.

5. Quyền phân phối và kinh doanh máy lọc nước Kangen

Nhiều người cảm thấy yêu mến dòng nước Kangen sau một thời gian sử dụng máy và muốn bắt đầu công việc kinh doanh với máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen.

Vì vậy nếu bạn mua máy mà không có ID máy được Enagic cấp (ID chính chủ) thì coi như bạn đã mất luôn cơ hội kinh doanh.

Khi đó để có thể bắt đầu kinh doanh, bạn phải mua lại một chiếc máy mới chính hãng đơn vị phân phối máy Kangen uy tín để có được ID.

Đến đây thì bạn hiểu lý do tại sao những nơi bán máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen giá rẻ rồi chứ?

Thực chất họ đã lấy luôn ID máy của bạn và lấy mất luôn quyền bảo hành và quyền kinh doanh của bạn. Và việc giảm cho bạn vài triệu mua máy chẳng là gì so với tiềm năng kinh doanh, đầu tư Kangen có thể mang lại cho bạn.

6. Chính sách bảo trì, hậu mãi sau khi mua máy lọc nước Kangen

– Được tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen để sử dụng hết các tính năng của máy.

– Được tặng gói bảo trì và thay thế phụ kiện miễn phí 1 năm đầu

Bạn đã từng gặp ai đó sở hữu máy lọc nước Kangen và nói rằng họ không thấy chiếc máy này có tác dụng gì nhiều chưa? Đó là bởi vì người bán đã không tư vấn cho khách hàng tối ưu hóa triệt để công dụng của máy.

Chiếc máy điện giải Kangen vô cùng đa năng và thiết thực. Gần như hoạt động nào của cuộc sống cũng có thể dùng đến một trong các loại nước Kangen được từ nấu nướng, ăn uống, làm đẹp, sát trùng, hỗ trợ điều trị bệnh…

Tuổi thọ của mỗi chiếc máy lọc nước Kangen trung bình từ 20 – 25 năm. Nhưng nếu người bán máy chỉ bán rồi …. “biến mất” mà không hướng dẫn sử dụng thì khả năng cao bạn sẽ để lãng phí chiếc máy này.