Giấy Chứng Nhận Của Enagic Nhật Bản

Giấy Chứng Nhận Của Enagic Nhật Bản

Enagic International được chứng nhận; ISO 9001, ISO 14001 và ISO 13485 để kiểm soát chất lượng và quản lý môi trường,

Enagic vinh dự được cấp giấy chứng nhận Con dấu vàng của Hiệp hội Chất lượng Nước cho chứng nhận sản phẩm và là thành viên tốt của Hiệp hội Bán hàng Trực tiếp có uy tín.

ISO là Tiêu chuẩn Hệ thống Quản lý hàng đầu thế giới được áp dụng trên toàn cầu trong hầu hết các ngành công nghiệp.

Chứng nhận ISO 9001 của chúng tôi có nghĩa là hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi đã được cơ quan đăng ký chính thức đánh giá và xem xét để đảm bảo rằng hệ thống của chúng tôi tập trung vào việc đáp ứng mong đợi của khách hàng thông qua các thủ tục được chứng nhận và quá trình cải tiến liên tục. Chúng tôi không bao giờ từ bỏ cam kết cung cấp các sản phẩm góp phần cải thiện sức khỏe và môi trường toàn cầu, cùng với chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Chứng nhận ISO 14001 là tiêu chuẩn môi trường được công nhận trên thế giới. Chứng nhận của chúng tôi theo tiêu chuẩn này đảm bảo rằng chúng tôi đã vạch ra một khuôn khổ quản lý môi trường với các phương pháp thực hành tốt nhất để giúp giảm thiểu tác động đến môi trường của chúng tôi. Cụ thể, chúng tôi làm việc để đảm bảo vật liệu có tải trọng môi trường thấp, giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế chất thải cũng như bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và đạt được hiệu quả năng lượng nhằm ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu. Nhóm của chúng tôi tuân thủ tất cả các luật, quy định và tiêu chuẩn liên quan đến môi trường và an toàn. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo kỹ lưỡng để nâng cao nhận thức của họ về các vấn đề môi trường và an toàn để ngăn ngừa các tai nạn liên quan đến môi trường và công việc. Tất cả các thực hành và thủ tục đã được chứng nhận bởi một công ty đăng ký chính thức.

Chứng nhận ISO 13485 biểu thị rằng hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi thể hiện khả năng cung cấp các thiết bị y tế và các dịch vụ liên quan đáp ứng nhất quán các yêu cầu của người tiêu dùng và quy định áp dụng cho các thiết bị y tế và các dịch vụ liên quan.

Giấy chứng nhận con dấu vàng WQA Enagic Hoa Kỳ

Hiệp hội Chất lượng Nước (WQA) là một hiệp hội thương mại quốc tế phi lợi nhuận đại diện cho ngành xử lý nước dân dụng, thương mại và công nghiệp. WQA duy trì đối thoại chặt chẽ với các tổ chức khác đại diện cho các khía cạnh khác nhau của ngành nước nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, các quan chức chính phủ và các thành viên trong ngành.

Giấy chứng nhận con dấu vàng của hiệp hội chất lượng nước

Danh sách con dấu vàng chính thức của WQA

Chương trình dành riêng cho việc cung cấp các dịch vụ an toàn và sức khỏe cộng đồng trên khắp Hoa Kỳ và trên toàn cầu, đồng thời duy trì dịch vụ chuyên gia, danh tiếng vượt trội và giá cả hợp lý. Chứng nhận Sản phẩm đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi được làm từ vật liệu an toàn, các công bố được liệt kê trên bao bì được hỗ trợ bởi dữ liệu thử nghiệm và sản phẩm của chúng tôi sẽ giữ được trong điều kiện sử dụng bình thường.

Danh sách con dấu vàng chính thức

Hiệp hội bán hàng trực tiếp (DSA)

Các Hiệp hội bán hàng trực tiếp (DSA) là hiệp hội thương mại quốc gia cho công ty cung cấp cơ hội kinh doanh cho người bán độc lập với thị trường và bán các sản phẩm và dịch vụ, thông thường bên ngoài cơ sở bán lẻ cố định. Enagic International là một thành viên ở trạng thái tốt. Chỉ có 200 (khoảng) công ty là thành viên của hiệp hội có uy tín cao này.

HIỆP HỘI BÁN HÀNG TRỰC TIẾP

DSA Code of Ethics Communication Initiative

Giấy CN Công nhận đã cấp cho Enagic USA

Giấy phép sản xuất thiết bị y tế
(Do tỉnh Osaka cấp. Số giấy phép: 27BZ006010)

Giấy phép Tiếp thị Thiết bị Y tế
(Do Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi, Chính phủ Nhật Bản cấp. Số giấy phép: 27B2X00070)

Giấy chứng nhận đăng ký của Kangen Water ®
(Được cấp bởi Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ. Số đăng ký: 4.063.154

Giấy chứng nhận mô hình kinh doanh 8 điểm