Máy điện giải ion kiềm thế giới phát triển như thế nào ?

Máy điện giải ion kiềm thế giới phát triển như thế nào ?

– Một số tập đoàn Nhật Bản đã tiên phong chế tạo thiết bị này là Enagic, Fuji và Panasonic. Từ sau năm 1992, thiết bị này xuất hiện tại nhiều nước châu Á như: Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, …

Năm 1974 tập đoàn Enagic thành lập, 2003, Tập đoàn Impart International, Fuji mở rộng thị trường máy lọc nước ion kiềm sang Châu Mỹ. Năm 2004, các công ty Hàn Quốc ứng dụng công nghệ điện giải ở Nhật Bản để sản xuất loại máy lọc nước ion kiềm phục vụ nhu cầu trong nước và thế giới.

Đến năm 2005, thiết bị này có mặt tại châu Âu, châu Đại Dương và châu Phi. và đến Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm đã mặt ở gần 200 quốc gia với hàng trăm thương hiệu.

– Công nghệ nước điện giải ngày nay phát triển ra sao?

– Hiện tại, máy lọc nước ion kiềm đã được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Ví dụ công nghệ điện phân siêu Hydro 2 buồng kép, nâng hiệu suất tạo Hydro vượt trên ngưỡng trên 1.000 ppb. Kỷ lục cao nhất hiện tại đang là 1.300 ppb. Một vài thiết bị tiêu biểu như Fuji Smart i9, HWP-77 của Fuji, Trim Grace.

Super Hydrogen công nghệ điện phân thế hệ mới với 2 buồng điện phân. Một số hãng sở hữu lượng tấm điện cực tạo nước uống nhiều nhất là của Fuji Smart P8 (11 tấm), Fuji Smart i9 (10 tấm) và HWP-77 (10 tấm).

Khả năng tiết kiệm nước đã ghi nhận sự nâng cấp từ các thương hiệu như Fuji Smart (tỷ lệ 19: 1), Panasonic (tỷ lệ 4:1).

Tạo nước kiềm mạnh hoặc axit mạnh bằng muối ăn tự nhiên có MX-99 của Impart, Fuji Smart i9, HWP-77, HWP-55. Thiết kế nhỏ gọn cũng đã được nhiều hãng chú trọng như Kangen K8, Fuji Smart K8 Slim và Panasonic TK-AB50.

Tham khảo thêm Giá máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật Bản khác : Máy Lọc Nước Kangen Super 501  ; Máy Lọc Nước Kangen Leveluk K8 ; Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 New  ; Máy Lọc Nước Kangen K8, Nghệ Kangen Ukon