Máy lọc nước ion kiềm Việt Nam phát triển ra sao?

 Thị trường máy lọc nước ion kiềm Việt Nam phát triển ra sao ?

– Cách đây khoảng hơn 10 năm, máy lọc nước và đã trở thành một sản phẩm gia dụng thiết yếu của gia đình Việt. Máy lọc nước ion kiềm có nhiều bước tiến trong công nghệ mà người tiêu dùng mong đợi như: tạo ra nguồn nước chất lượng, có nhiều loại nước chức năng (5-12 loại), hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp, nấu ăn, vệ sinh…

Giai đoạn 2012-2016, số doanh nghiệp kinh doanh máy lọc nước ion kiềm chính hãng thì khá ít, hầu hết các dòng máy là hàng cũ.

Đến năm 2017, Thế Giới Điện Giải – chuỗi siêu thị về thiết bị này được chính thức vận hành. Đơn vị mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng với nhiều thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt, có xuất xứ rõ ràng.

Đầu năm 2020, VACA đẩy mạnh hợp tác và quốc tế với Hiệp hội ion kiềm Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong tương lai sẽ có thêm nhiều nhà sản xuất máy lọc nước ion kiềm đã tiến vào thị trường Việt Nam, tăng lựa chọn và tối ưu nhu cầu người dùng.

Tham khảo thêm Giá máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật Bản tại thị trường Việt Nam khác : Máy Lọc Nước Kangen Super 501  ; Máy Lọc Nước Kangen Leveluk K8 ; Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 New  ; Máy Lọc Nước Kangen K8, Nghệ Kangen Ukon