Nước Kangen Là Gì?

Nước Kangen Là Gì?

Kangen là một từ bắt nguồn từ tiếng Nhật và nó có nghĩa là “hoàn nguyên”. Nước Kangennước hoàn nguyên, nó giống như loại nước có trong cơ thể con người lúc sơ sinh. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tạo ra nước Kangen với những đặc điểm của nguồn nước có trong tự nhiên tại một số khu vực trên Trái Đất như: Lourdes – Pháp, Nordenau – Đức, Tlacote – Mexico, Delhe – Ấn Độ, Himalayas – Trung Quốc,…

Đặc tính của nước Kangen chính là có tính kiềm, có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do và lượng axit dư thừa gây bệnh. Khi uống nước Kangen thường xuyên sẽ mang đến hiệu quả chữa trị đối với một số loại bệnh mạn tính nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, gout, bên cạnh đó là khả năng ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da,…

Một số tên gọi khác của nước Kangen là nước điện giải, nước điện giải ion kiềm, nước ion kiềm, nước pi,…

Nước Kangen là nước hoàn nguyên, tốt cho sức khỏe khi sử dụng thường xuyên

Nước Kangen® là thức uống có mùi vị thơm ngon được tạo ra từ công nghệ nước tiên tiến của tập đoàn Enagic Nhật Bản. … Nước Kangen có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau như để uống, nấu ăn, làm đẹp và vệ sinh làm sạch

NĂM LOẠI NƯỚC KANGEN

Nước Kangen mạnh pH 11.

Không phải để uống. Nước Kangen mạnh giữ gìn vệ sinh trong cuộc sống hàng ngày của bạn do có tác dụng tẩy rửa mạnh mẽ. Nó có lợi ích hòa tan và dẫn nhiệt. Cách sử dụng: chuẩn bị và làm sạch thực phẩm.

                                     

Nước Kangen mạnh pH 11.5 dùng để loại bỏ chất bảo quản, thuốc trừ sâu và các chất hoá học, độc tố có trong thực phẩm như rau, củ, quả

Nước Kangen mạnh pH 11.5 Làm sạch thớt và khăn lau bát đĩa. Tốt để làm sạch dầu và bụi bẩn bám lâu ngày từ lỗ thông hơi, cũng như vệ sinh chung trong nhà bếp.

Nước kangen mạnh pH 11.5 dùng để loại bỏ vết bẩn. Sức mạnh bổ sung, khả năng hấp thụ, sẽ loại bỏ cà phê, nước tương và vết dầu một cách dễ dàng. Cũng tuyệt vời để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trong bồn cầu.

Nước kangen mạnh pH 11.5. Sử dụng ít chất tẩy rửa hơn khi rửa bát đĩa của bạn. Tiết kiệm hóa đơn tiền nước, vì chỉ một phần ba đến một phần tư lượng nước thông thường là đủ để xả sạch chất tẩy rửa.

Tìm hiểu thêm về máy lọc nước Kangen Leveluk K8

Nước Kangen® pH 8,5-9,0-9,5

Nước kangen pH 8,5 – 9,0 – 9,5 Đây là loại nước hoàn hảo để uống và nấu ăn tốt cho sức khỏe. Loại nước giàu hydrogen đã khử điện giải này có tác dụng phục hồi cơ thể bạn về trạng thái kiềm hơn, tối ưu cho sức khỏe tốt. Cách sử dụng: uống, chế biến thực phẩm, cà phê và trà, súp và món hầm, và tưới cây.

Kangen Water® cũng thân thiện với túi tiền của bạn và với Môi trường. Hãy quên việc mua và tích trữ tất cả những chai nước nhựa đắt tiền đó!

Nước uống kangen là gì?

Uống Kangen Water® suốt cả ngày. Không giống như nước máy, Kangen Water® không có mùi khó chịu, vị nhạt hơn và có hương vị ngọt ngào dễ chịu.

Nước kangen pH 8,5 – 9,0 – 9,5 dùng để rửa rau củ quả và chế biến thức ăn bằng nước kangen

Làm sạch rau và cá. Tăng hương vị của bông cải xanh, hành tây, tre, v.v. bằng cách luộc trước trong Kangen Water®. Sử dụng ít gia vị và muối hơn.

Nước kangen pH 8,5 – 9,0 – 9,5 dùng để pha trà, cà phê

                         

Bạn sẽ ngạc nhiên về màu sắc, mùi vị và hương thơm tuyệt vời của cà phê hoặc trà được pha bằng Kangen Water®. Bạn cũng có thể sử dụng ít cà phê hoặc trà hơn mà vẫn đạt được hương vị đậm đà đầy đủ do khả năng chiết xuất của nước.

Nước kangen pH 8,5 – 9,0 – 9,5 dùng để nấu Súp & món hầm

                 

Kangen Water® tạo ra hương vị của các thành phần để chúng trở nên mềm và ngon ngọt. Vì vậy, thức ăn không cần nhiều gia vị và có thể tránh được lượng muối dư thừa.

Kangen Water® có thể mang lại sự tươi mát và sức sống cho cây trồng. Nước kích thích sự nảy mầm và cải thiện sự phát triển của cây con.

Tìm hiểu thêm về các dòng máy lọc nước Kangen Leveluk

Nước tinh khiết pH 7,0

Không chứa clo, rỉ sét và vẩn đục. Nước trung tính là nước uống ngon. Cách dùng: chế biến thức ăn cho trẻ, uống thuốc.

Sử dụng nước có độ pH 7.0 khi chế biến thức ăn, pha sữa cho trẻ nhỏ.

Nước kangen 7.0 là Nước trung tính, nước uống ngon và dễ hấp thụ cho cơ thể. Uống thuốc với nước này (Bởi trong thuốc có tính axit, nếu ta uống với nước kiềm sẽ bị trung hoà làm mất tác dụng của thuốc)

Tìm hiểu thêm về máy lọc nước Kangen Leveluk K8

Nước làm đẹp pH 6,0

Đặc tính làm se của nước có tính axit có hiệu quả trong việc làm săn chắc và làm săn chắc làn da của bạn. Vỗ nhẹ lên da và để khô. Nước này cũng tuyệt vời như một loại nước toner sau khi cạo râu.

Nước kangen pH 6.0 Chăm sóc tóc

Dùng nước này thay cho dầu xả sau khi gội đầu. Giảm xơ rối khó chịu và mang lại vẻ sáng bóng rạng rỡ. Giữ trong bình xịt và xịt lên tóc và mặt khi bạn ra ngoài

Nước kangen pH 4.0 – 6.0 Chăm sóc thú cưng

Xịt nước này cho thú cưng và chải lông sau đó để có được bộ lông mềm mại và sáng bóng.

Nước kangen pH 4.0 – 6.0 dùng để đánh bóng

Đánh bóng gương, kính đeo mắt, đồ vật bằng thủy tinh và cửa sổ để có độ sáng bóng cao.

Nước kangen pH 4.0 – 6.0 đối với thức ăn đông lạnh

Phun thực phẩm bằng nước có tính axit khi đông lạnh để thực phẩm, bao gồm cả cá và tôm, không bị mất hương vị khi rã đông.

Tìm hiểu thêm về máy lọc nước Kangen Leveluk K8

Nước có tính axit mạnh pH 2,5

Không phải để uống. Nước này có đặc tính làm sạch. Sử dụng nước có tính axit mạnh để làm sạch các dụng cụ nhà bếp, mặt bàn và nhiều thứ khác để ngăn ngừa lây nhiễm chéo. Công dụng: làm sạch và giảm vi trùng, vệ sinh y tế và vận hành thương mại.

Làm sạch dao, thớt, khăn lau bát đĩa và khăn lau bếp, vv Vệ sinh trong và xung quanh bếp, là nơi sinh sản của vi trùng.

Nước axit mạnh pH 2.5 dùng để diệt khuẩn, sát trùng vết thương hở

                               
Làm sạch tay, bàn chải đánh răng của bạn hoặc như nước rửa miệng. Giữ một chai xịt trong phòng tắm của bạn để dễ lấy

                             

Thẩm mỹ viện, tiệm làm tóc, nhà hàng, trường cao đẳng nông nghiệp, trung tâm chăm sóc ban ngày, cửa hàng vật nuôi và viện dưỡng lão đều được hưởng lợi rất nhiều từ việc sử dụng Nước có tính axit mạnh.

Tìm hiểu thêm về các dòng máy lọc nước Kangen Leveluk