Tầm quan trọng của việc thay thế lõi lọc

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THAY THẾ BỘ LỌC

BẠN CÓ BIẾT?

Hỏi đáp về bộ lọc Enagic giữa Q&A

Q. Khi nào tôi nên thay thế hộp lọc cho máy của mình?

A. Vui lòng thay đổi bộ lọc của bạn ngay khi dấu hiệu thay thế xuất hiện. Dấu hiệu thay thế xuất hiện khoảng 6-12 tháng một lần. (* Phụ thuộc vào việc sử dụng nước nhiều hay ít.)

Q. Tôi và chồng tôi, chỉ hai chúng tôi sử dụng nó. Có quá nhanh để thay đổi nó mỗi năm một lần?

A. Bộ lọc hoạt động 365 ngày một năm, loại bỏ clo dư và rỉ sét khỏi nước máy. Vì vậy, thời gian thay thế được khuyến nghị là 6 -12 tháng một lần. Nước máy Bộ lọc cơ học dạng hạt Kháng khuẩn Cacbon Canxi Sulfite Clo Trihalomethanes Gỉ Độ đục Chì & Mùi Nước sạch

Q. Nếu tôi không thay thế các bộ lọc, điều gì sẽ xảy ra?

A. Chất lượng lọc giảm do có nhiều tạp chất, các tạp chất bị mắc kẹt bên trong bộ lọc. Do đó, nước có thể chứa clo và có hại cho thiết bị.

Q. Còn clo thì sao?

A. Clo cần thiết để khử trùng khi lọc nước. Tuy nhiên, điều đó chỉ hữu ích cho đến khi nó đạt đến
vòi nước.

Q. Còn clo thì sao?

A. Clo cần thiết để khử trùng tại nhà máy lọc nước. Tuy nhiên, điều đó chỉ hữu ích cho đến khi nó đến vòi nước. Clo nên được loại bỏ đúng cách bằng bộ lọc để tránh đưa vào cơ thể chúng ta.

Q. Chúng tôi có thực sự cần một bộ lọc nước dành riêng cho Enagic để thay thế nó không?

A. Bộ lọc nước Leveluk bao gồm cấu trúc ba lớp, canxi sulfit, cacbon kháng khuẩn dạng hạt và bộ lọc cơ học. Ba lớp này loại bỏ clo, các chất gây nguy hiểm, rỉ sét, độ đục, chì và mùi hôi từ nước máy và để các khoáng chất đi qua. Bộ lọc Leveluk được đảm bảo loại bỏ các thành phần không cần thiết khác nhau.

Tuy nhiên, chúng tôi không biết về chất lượng của các bộ lọc không phải của Enagic. Để duy trì tuổi thọ và chất lượng của máy tạo ion Enagic của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên thay bộ lọc thường xuyên bằng các bộ lọc nước Leveluk chính hãng của chúng tôi.

Gọi ngay 0919 232 968 để được tư vấn thêm