Thiết bị điện thông minh Vconnex tiện ích diệu kì

Thiết bị điện nhà thông minh Vconnex: Nâng tầm cuộc sống của bạn với những tiện ích diệu kỳ

Bạn đã từng mơ ước về một ngôi nhà luôn thấu hiểu mong muốn, biết tự động điều chỉnh để mang đến sự tiện nghi tối ưu ? Giờ đây, ước mơ ấy không còn xa vời nữa với sự hiện diện của nhà thông minh, nơi mà công nghệ tiên tiến hòa quyện cùng cuộc sống, mang đến cho bạn trải nghiệm sống hoàn toàn mới mẻ.

Trước khi bước vào nhà bạn muốn ?

– Nước nóng bật sẵn trước khi về nhà hay bật máy lạnh trước khi đi làm về

-Tưới vườn hay cây cảnh tự động theo lịch

-Nằm trên giường tắt, bật đèn ngoài cổng hay đóng mở cổng

HAY BẠN ĐANG CẦN

Một căn phòng thông minh ?

Phòng ngủ thông minh cho con ?

✔ 7h tối thì đèn bàn tự bật, và loa thông minh nhắc giờ học
✔ 10h đèn phòng tự tắt và nhắc giờ ngủ
✔ Điều hòa sẽ tự tăng nhiệt độ khi quá lạnh
✔ Rèm tự mở đánh thức lúc 6 sáng

Khu vườn thông minh xanh mát ?

✔ Tưới cây 2 lần/ ngày
✔ Chiếu sáng nghệ thuật vào ban đêm
✔ Nhắc lịch tưới cây theo thông tin thời tiết
✔ Nhắc nhở phải bón phân theo thông tin dinh dưỡng thực

Phòng tắm thông minh thư giãn ?

✔ Bình nước nóng bật trong 15′ vào 18h
✔ Điều chỉnh tăng giảm cho nhiệt độ nước tùy ý
✔ Máy tạo mùi hương tự động
✔ Đèn tự sáng khi có chuyển động

 

Hệ thống thiết bị điện thông minh Vconnex – Nâng tầm tiện nghi cho cuộc sống của bạn

thiết bị điện thông minh

Bước vào thế giới điện nhà thông minh, bạn sẽ lập tức choáng ngợp bởi vô vàn thiết bị thông minh được kết nối và vận hành một cách mượt mà, mang đến cho bạn sự tiện nghi vượt trội cho mọi khía cạnh trong cuộc sống:

  • Hệ thống điều khiển thông minh theo lệnh của bạn: Chỉ với giọng nói hoặc thao tác nhẹ nhàng trên điện thoại, bạn đã có thể điều khiển mọi thiết bị điện trong nhà từ xa, từ bật hay tắt đèn, đến điều chỉnh nhiệt độ, rồi mở cửa khóa đến kích hoạt hệ thống an ninh.
  • Hệ thống ánh sáng thông minh theo yêu cầu: Thay vì  sử dụng những chiếc bóng đèn đơn điệu, điện nhà thông minh mang đến hệ thống chiếu sáng đầy màu sắc, biến đổi theo cảm xúc, phù hợp nhu cầu của bạn. Bạn có thể tận hưởng ánh sáng dịu nhẹ cho giấc ngủ ngon, ánh sáng sôi động cho những bữa tiệc gia đình hay không gian làm việc đầy cảm hứng.
  • Hệ thống quản lí nhiệt độ thông minh: Giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái với bầu không khí dễ chịu được điều chỉnh tự động theo sở thích của bạn. Hệ thống điện thông minh sẽ ghi nhớ thói quen sinh hoạt, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể, giúp bạn tiết kiệm được năng lượng một cách hiệu quả.
  • Hệ thống giải trí thông minh theo ý thích: Âm nhạc, phim ảnh, chương trình yêu thích luôn sẵn sàng lấp đầy mọi khoảnh khắc thư giãn dành cho bạn. Hệ thống giải trí thông minh giúp bạn điều chỉnh âm lượng, kèm với chất lượng âm thanh theo sở thích, mang đến một trải nghiệm giải trí đỉnh cao ngay tại ngôi nhà của bạn.
  • Hệ thống báo động thông minh cho bạn an tâm tận hưởng cuộc sống với hệ thống an ninh thông minh giám sát 24/7. Camera AI thông minh ghi lại mọi hoạt động, hệ thống cảnh báo sẽ thông báo ngay lập tức cho bạn khi có bất kỳ dấu hiệu nào đó xâm nhập, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà và gia đình bạn.
  • Hệ thống cửa thông minh có thể mở cửa từ xa bằng giọng nói hay thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn không cần loay hoay tìm chìa khóa. Hệ thống còn cho phép bạn quản lý quyền truy cập, tạo lịch hẹn cho khách đến nhà, mang lại sự tiện lợi và an toàn tối ưu.

thiết bị điện thông minh

1. Tiêu chí lựa chọn thiết bị điện thông minh

Để lựa chọn cho mình được những thiết bị nhà thông minh phù hợp, bạn cần phải lưu ý một số tiêu chí quan trọng:

-Khả năng tương thích : bạn cần được đảm bảo các thiết bị lựa chọn có thể kết nối và hoạt động đồng bộ với nhau, chúng tạo nên hệ thống thông minh hoàn chỉnh.
-Tính bảo mật cao: Bạn lựa chọn thiết bị từ nhà sản xuất uy tín, đảm bảo được tính bảo mật cao để bảo vệ thông tin cá nhân và cả dữ liệu nhà thông minh.
-Tính khả dụng cao: Bạn lựa chọn thiết bị dễ sử dụng, phù hợp với nhu cầu của bạn và sở thích của các thành viên trong gia đình nữa.

2. Xu hướng phát triển và tương lai của thiết bị điện thông minh

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ, thiết bị điện nhà thông minh sẽ ngày càng trở nên phổ biến và tích hợp sâu trong cuộc sống của chúng ta. Trong tương lai, chúng ta có thể mong đợi nhiều hơn:

-Sự đa dạng hóa của các thiết bị thông minh: Ngày càng nhiều thiết bị được kết nối, thiết bị điện nhà thông minh sẽ càng trở nên thông minh và tiện lợi hơn.
-Nâng cao khả năng học hỏi và thích ứng cao: Hệ thống thiết bị điện thông minh sẽ học hỏi thói quen sinh hoạt, học sở thích của người dùng để tự động điều chỉnh và mang đến trải nghiệm cá nhân hóa hoàn hảo.
-Ứng dụng trí tuệ nhân tạo cao: Trí tuệ nhân tạo sẽ được tích hợp vào hệ thống thiết bị điện nhà thông minh, giúp ra quyết định tối ưu hóa mọi hoạt động trong nhà.

Sử dụng thiết bị nhà thông minh không chỉ mang đến cho bạn sự tiện nghi, an toàn mà còn chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Bạn hãy bắt đầu hành trình khám phá thế giới nhà thông minh ngay hôm nay để tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đầy cảm hứng.

thiết bị điện nhà thông minh

Các thiết bị điện thông minh gồm : 

1.Cảm biến khói thông minh

2.Camera AI thông minh

3.Động cơ rèm thông minh

4.Công tắc cửa cuốn thông minh

5.Khóa điện tử thông minh

6.Bộ điều khiển trung tâm nhà thông minh

7. Ổ cắm điện thông minh chống giật

8. Cảm biến cửa thông minh

9. Bộ điều khiển cửa cổng thông minh

10. Công tắc không dây thông minh

 

Liên hệ tư vấn hỗ trợ:

Hotline: 0919232968