5 Bước chuyển đổi nhà truyền thống sang nhà thông minh

5 Bước chuyển đổi nhà truyền thống sang nhà thông minh

Công ty Đầu Tư Sống Đẹp chuyên chuyển đổi nhà truyền thống sang nhà thông minh. Nhận thiết kế lên giải pháp căn hộ thông minh, nhà thông minh, biệt thư thông minh. Thi công, lắp đặt thiết bị điện thông minh cho căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, dinh thự tại các quận 1, quận 2, quận 3, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú … tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước.

Chuyển đổi nhà truyền thống sang nhà thông minh

5 Bước chuyển đổi nhà truyền thống sang nhà thông minh

Bước 1. Xác Định Nhu Cầu Và Lập Kế Hoạch

1.1. Xác Định Nhu Cầu Sử Dụng

Tiện ích: Xác định các thiết bị và hệ thống mà chủ nhà muốn sử dụng trong nhà thông minh như hệ thống chiếu sáng, hệ thống an ninh, hệ thống điều khiển nhiệt độ, rèm tự động, v.v.

Ngân Sách: Tính toán ngân sách chủ nhà sẵn sàng chi cho việc chuyển đổi. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn các thiết bị phù hợp và tránh lãng phí.

1.2. Lập Kế Hoạch

Ưu tiên các thiết bị quan trọng: Bắt đầu với các thiết bị quan trọng nhất như hệ thống chiếu sáng thông minh, an toàn điện thông minh, phòng cháy thông minh, an ninh thông minh và tiết kiệm điện thông minh.

Lên lịch thi công: Thường thời gian thi công 1 đến 2 ngày. Phương pháp thi công cuốn chiếu, làm từng phòng, từng tầng. Để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của gia chủ.

Bước 2. Vẽ lại sơ đồ hiện trạng hệ thống điện hiện tại.

Bước này rất quan trọng, khi thay công tắc thường thành công tắc thông minh. Đẹp hơn, sang trọng hơn, nhưng không ảnh hưởng đến thói quen cũ của chủ nhà.

Bước 3. Lắp đặt thiết bị thông minh

3.1. Hệ thống chiếu sáng thông minh

Công tắc thông minh: Lắp đặt công tắc thông minh để điều khiển đèn từ xa và tạo các kịch bản chiếu sáng tự động.

3.2. An toàn điện thông minh

Lắp ổ cắm chống giật thông minh: ngắt điện ngay lập tức khi phát hiện rò điện và cảnh báo về điện thoại cho dù bạn ở bất cứ đâu. Đồng thời thông báo ngay khi hệ thống điện trong nhà quá tải, quá dòng…góp phần kéo dài tuổi thọ hạ tầng điện.

3.3. Báo cháy thông minh

Lắp cảm biến khói thông minh: Phát hiện kịp thời và chính xác mối nguy cháy ngay cả khi bạn không có nhà. Đặc biệt giải pháp phòng cháy liên gia giúp các hộ gia đình trong cùng khu vực có thể đồng thời nhận cảnh báo và phối hợp chữa cháy kịp thời.

3.4. An ninh thông minh

Lắp Camera AI thông minh: Lắp đặt camera AI thông minh ở các vị trí quan trọng để giám sát an ninh 24/7.

Cảm biến chuyển động: Sử dụng cảm biến chuyển động để phát hiện xâm nhập và gửi cảnh báo ngay lập tức đến điện thoại của bạn.

3.5. Tiết kiệm điện Thông minh

Lắp bộ giám sát tiêu thụ điện năng thông minh. Hạn chế lãng phí điện nhờ tính năng hẹn giờ, điều khiển từ xa và kịch bản tự động cho các thiết bị điện. Giải pháp còn giúp bạn cài đặt hạn mức tiêu thụ điện cho cả gia đình, nhận được cảnh báo kịp thời trước khi tiêu thụ vượt ngưỡng và theo dõi điện mặt trời hòa lưới.

3.6. Hệ thống điều khiển thông minh

Kết nối cảm biến hồng ngoại: Giúp điều khiển tivi thông minh, điều chỉnh nhiệt độ điều hoà theo kịch bản đã cài đặt và điều khiển các thiết bị có điều khiển kết nối hồng ngoại khác.

Lắp Rèm cửa thông minh: Lắp đặt rèm cửa thông minh có thể điều khiển từ xa qua điện thoại hoặc tự động mở/đóng theo thời gian hoặc kịch bản.

Lắp khoá cửa thông minh, công tắc điều khiển cửa cuốn thông minh.

Bước 4. Cài đặt và hướng dẫn sử dụng

4.1 Thiết lập các kịch bản sống thông minh

Kịch bản chiếu sáng: Thiết lập các kịch bản chiếu sáng tự động theo thời gian, hoạt động, hoặc nhu cầu sử dụng.

Kịch bản an ninh: Tạo kịch bản an ninh tự động như khóa cửa và kích hoạt hệ thống báo động khi bạn ra khỏi nhà.

4.2. Cài phần mềm và hướng dẫn chủ nhà sử dụng

Bước 5. Quy trình bảo trì thiết bị nhà thông minh

Định kỳ kiểm tra và bảo trì các thiết bị thông minh để đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả cao nhất.

Sau 7 – 10 ngày chuyên viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị và hướng dẫn sử dụng lại cho chủ nhà

Sau 1 tháng chuyên viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị, cập nhật, nâng cấp phần mềm cho các thiết bị để sử dụng các tính năng mới và cải thiện hiệu suất.

Sau 3 tháng chuyên viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị, cập nhật, nâng cấp phần mềm cho các thiết bị để sử dụng các tính năng mới và cải thiện hiệu suất. Ngoài ra tham vấn ý kiến chủ nhà xem cần bổ sung thêm tính năng, kịch bản mới cho căn nhà hay không.

Sau 6 tháng chuyên viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị, cập nhật, nâng cấp phần mềm cho các thiết bị để sử dụng các tính năng mới và cải thiện hiệu suất. Ngoài ra tham vấn ý kiến chủ nhà xem cần bổ sung thêm tính năng, kịch bản mới cho căn nhà hay không.

Sau 9 tháng chuyên viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị, cập nhật, nâng cấp phần mềm cho các thiết bị để sử dụng các tính năng mới và cải thiện hiệu suất. Ngoài ra tham vấn ý kiến chủ nhà xem cần bổ sung thêm tính năng, kịch bản mới cho căn nhà hay không.

sau 12 tháng chuyên viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị, cập nhật, nâng cấp phần mềm cho các thiết bị để sử dụng các tính năng mới và cải thiện hiệu suất. Ngoài ra tham vấn ý kiến chủ nhà xem cần bổ sung thêm tính năng, kịch bản mới cho căn nhà hay không.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SỐNG ĐẸP

Giải quyết khi có sự cố xảy ra một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Tuân thủ 100% quy trình bảo hành chính hãng của Công ty Vconnex.

Chúng tôi luôn tận tâm và chu đáo phục vụ quý khách hàng.

Luôn đặt lợi ích, tiện ích của khách hàng lên hàng đầu.

Chế độ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, trọn đời.

Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ đến quý khách hàng.

Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ sự hỗ trợ hay thắc mắc gì quý khách vui lòng gọi vào số Hotline: 0919 232 968 để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SỐNG ĐẸP