Vị trí lắp đặt máy lọc nước ion kiềm tốt nhất

1. Lưu ý gì khi chọn vị trí đặt máy lọc nước ion kiềm?
Đặt máy ở bề mặt bằng phẳng
Máy lọc nước ion kiềm nên được đặt ở bề mặt vững chắc, bằng phẳng để giúp cố định máy tốt hơn. Những bề mặt nhấp nhô dễ khiến máy bị ngã đổ dẫn đến hỏng hóc hơn nữa còn khiến máy phát ra âm thanh to hơn mỗi lần hoạt động.

Đặt máy ở nơi dễ thấy, dễ lấy nước
Máy lọc nước ion kiềm là thiết bị được sử dụng với tần suất cao. Do vậy, bạn nên đặt máy ở những nơi không bị khuất, không vướng vật cản để thuận tiện cho việc sử dụng. Ưu tiên lắp đặt ở những vị trí dễ dàng nhìn thấy để nhắc nhở các thành viên trong gia đình chăm chỉ uống nước hơn.

Nếu trong gia đình có người cao tuổi hoặc trẻ em, chú ý đặt máy ở độ cao thích hợp để không gây khó khăn khi lấy nước, đảm bảo an toàn cho mọi người trong quá trình sử dụng.

Đặt máy gần với nguồn cung cấp nước
Việc lắp đặt máy lọc nước ion kiềm gần nguồn nước sẽ dễ dàng hơn cho việc cung cấp nước đầu vào. Nếu đặt ở quá xa sẽ làm tăng thời gian và quãng đường bơm nước vào máy. Lưu lượng nước đầu vào yếu sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất lọc, thậm chí khiến máy không thể điện phân được.

Bạn vẫn có thể lắp máy xa với nguồn nước, tuy nhiên phải dùng thêm dây dẫn, đôi khi là cả bơm tăng áp. Do đó, bạn sẽ tốn thêm một khoản chi phí để mua đủ các dụng cụ trên. Hơn nữa, nếu không được xử lý kỹ dây dẫn có thể dư ra gây mất thẩm mỹ và vướng víu.

Đặt máy gần với nguồn cung cấp điện
Lắp đặt máy lọc nước ion kiềm gần với nguồn điện sẽ đảm bảo cung cấp đủ công suất và đủ điện áp để máy có thể hoạt động tốt nhất.

Lưu ý, không nên cắm các thiết bị khác chung với nguồn điện sử dụng cho máy lọc nước ion kiềm để tránh sự cố quá tải. Cũng không nên sử dụng ổ điện bị lỏng hoặc để đầu dây điện hướng lên trên vì dễ gây dập điện, cháy nổ.

Xem tiếp :  Máy Lọc Nước Kangen Leveluk K8, Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501, Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 New, Giá máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật Bản, Quy Trình Bảo Trì Máy Lọc Nước Kangen K8 ; Máy Lọc Nước Điện Giải Kangen K8, Máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật Bản, Máy lọc nước Kangen Leveluk SD 501 Platinum, Máy Lọc Nước Kangen Super 501, Nghệ Kangen Ukon