Điều gì làm cho Máy lọc nước Kangen Nhật Bản Khác biệt

Điều gì làm cho Máy lọc nước Kangen Nhật Bản Khác biệt

Trong hơn bốn thập kỷ, Enagic International đã dẫn đầu trong việc sản xuất các Máy lọc nước Kangen Nhật Bản giúp biến nước máy thông thường thành nước uống tinh khiết, tốt cho sức khỏe, giảm điện phân và giàu hydro. Công ty có trụ sở tại Nhật Bản này phân phối hàng trăm nghìn máy lọc nước Kangen Nhật Bản cho các hộ gia đình trên toàn cầu.

Hệ thống Nước Kangen của Enagic nâng cao nguồn sống quan trọng nhất của tự nhiên bằng cách sử dụng nghiên cứu khoa học và công nghệ mới nhất, kết hợp với tay nghề thủ công vượt trội của Nhật Bản.

Các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen

Sản xuất tại Nhật Bản

Máy của chúng tôi được lắp ráp riêng bởi các nghệ nhân và sau đó được kiểm tra, thử nghiệm và chứng nhận bởi các kỹ sư QC được đào tạo chuyên sâu.

Nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả từ các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi và các trung tâm dịch vụ quốc tế khi cần thiết. Luôn hỏi nhà cung cấp hệ thống ion hóa nước của bạn về loại dịch vụ hỗ trợ và bảo hành mà bạn sẽ nhận được từ họ.

Enagic International là công ty phân phối Máy lọc nước Kangen Nhật Bản và máy ion kiềm duy nhất trên thế giới có cơ sở sản xuất OEM tại Nhật Bản và các quy trình kiểm soát chất lượng được chứng nhận ISO. Tất cả nhân viên phải nắm vững kiến ​​thức và trình độ công nghệ cao trong toàn bộ quá trình, bao gồm phát triển, sản xuất, cung cấp và dịch vụ.

Hironari Ohshiro Giám đốc điều hành Enagic International

Enagic kỷ niệm hơn 4 thập kỷ là nhà sản xuất chuyên biệt về hệ thống tạo ion nước chất lượng cao. Ngày nay, cam kết của Enagic nhằm thực hiện một cuộc cách mạng trong True Health – dưới dạng sức khỏe thể chất, sức khỏe kinh tế và sức khỏe tinh thần – được hàng nghìn người trên thế giới ủng hộ.

Cơ thể con người bao gồm hơn 70% là nước. Không quá lời khi nói rằng “cơ sở của sức sống và tuổi thọ là nước”. Enagic cung cấp nước an toàn có thể được sử dụng một cách tự tin để mang lại lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp, vệ sinh và ẩm thực.

Enagic là công ty phát triển, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ tích hợp công nghệ máy ion kiềm.

Khi sự phát triển của công nghệ thông tin tiếp tục, chúng ta đã bước vào thời đại “tiếp thị công nghệ của con người”. Sức sống của thị trường hiện nay phụ thuộc vào sự kết hợp của công nghệ cao và mối quan hệ cá nhân giữa con người với nhau. Enagic đang hợp tác với mạng lưới văn phòng quốc tế và nhiều nhà phân phối trên khắp thế giới để truyền bá từ “nước và sức khỏe” trong khi xây dựng một công ty toàn cầu với các hoạt động trên toàn thế giới.

Tham khảo với : Máy Lọc Nước Ion Kiềm Kangen K8Máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật BảnMáy lọc nước Kangen Leveluk SD 501 Platinum, Máy Lọc Nước Kangen Super 501Máy Lọc Nước Kangen Leveluk K8Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 NewGiá máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật BảnQuy Trình Bảo Trì Máy Lọc Nước Kangen K8, Nghệ Kangen UkonCó nên mua máy lọc nước ion kiềm không ?uống nước ion kiềm có tốt khôngnước kangen có tốt khôngMáy lọc nước ion kiềm giá rẻMáy lọc nước ion kiềm loại nào tốt