Mua máy lọc nước có thật sự cần thiết

Hiện nay, hầu hết các đô thị của Việt Nam đã có nhà máy xử lí nước, nguồn nước sạch cũng đã đáp ứng tương đối đầy đủ các hoạt động sản xuất và sinh hoạt thường ngày của người dân. Tuy nhiên, với mức sống ngày càng cao hiện nay, người dân không chỉ muốn sử dụng nước sạch, mà còn cần nước chất lượng cao hơn để có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sinh hoạt khác nhau. Chính vì lẽ đó máy lọc nước dần trở thành thiết bị phổ biến tại nhiều gia đình.

Máy lọc nước bảo đảm chắc chắn nguồn nước sạch cho gia đình
Mặc dù nước máy thành phẩm sản xuất từ các nhà máy đã được lọc sạch qua quá trình khép kín và được kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt, nhưng khi vận chuyển tới tay người sử dụng, nguồn nước có thể bị nhiễm lại một số vi khuẩn và tạp chất.

Nguyên nhân tới từ rất nhiều lý do như:

Hệ thống đường ống đã lâu năm, xuống cấp và chưa được thay mới

Hệ thống cung cấp nước được hạ ngầm nên nguồn nước có thể ngấm một số hóa chất và vi khuẩn trong lòng đất

Thiết bị chứa nước tại gia đình không được làm sạch thường xuyên, bị nhiễm cặn bẩn

Nguy cơ tái nhiễm bẩn nguồn nước khiến cho người dân khó có thể an tâm sử dụng nước máy trong sinh hoạt đời sống.

Hầu như các loại máy lọc nước hiện nay trên thị trường đều ít nhiều giúp chúng ta giải quyết được vấn đề này.

Các loại máy lọc nước sử dụng công nghệ MF, UF hay Nano có thể loại bỏ một phần các tạp chất và vi khuẩn khỏi nguồn nước. Đối với máy lọc nước sử dụng công nghệ RO và máy lọc nước ion kiềm thì có thể tạo ra nước sạch tới 99% rất an toàn.

Máy lọc nước tạo ra sản phẩm nước tốt cho sức khỏe
Bên cạnh việc lọc sạch nước, các máy lọc nước cao cấp như máy lọc nước ion kiềm Kangen còn có thể điện giải nước tạo thành loại nước kiềm tốt cho sức khỏe. Đây là loại nước có thể trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể, chống lại các gốc tự do gây lão hóa, thanh lọc, tạo ra sự cân bằng cho hệ tiêu hóa (bao gồm: dạ dày, đường ruột…)

Ngoài ra, nước thành phẩm của loại máy lọc nước này còn chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, bổ sung chất điện giải cho người thường xuyên lao động nặng nhọc hoặc chơi thể thao.

Máy lọc nước hỗ trợ điều trị triệu chứng các bệnh mãn tính
Tất cả các máy lọc nước hiện nay trên thị trường đều hỗ trợ lọc bớt các vi khuẩn gây bệnh cũng như tạp chất trong nước, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như tả, lị, ngộ độc kim loại nặng, sỏi thận… Tuy nhiên, không phải máy lọc nước nào cũng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tật, đặc biệt với các bệnh mãn tính như đái tháo đường, phổi, gout, tăng huyết áp, dạ dày…

Máy lọc nước ion kiềm Kangen tạo ra loại nước kiềm, giúp hạn chế hoạt động men pepsin – nguyên nhân chính gây nên chứng dạ dày trào ngược, viêm dạ dày tá tràng, trung hòa lượng axit dư để thanh lọc hệ tiêu hóa và đường ruột, hỗ trợ điều hòa huyết áp, giảm cholesterol, giảm độ nhớt máu, giảm triệu chứng phụ của bệnh đái tháo đường…

Tuy nhiên, ta cũng cần phải lưu ý: nước ion kiềm dù có tác dụng rất tốt với các bệnh nhân nhưng không phải là thuốc, không thể thay thế các loại thuốc được bác sĩ chỉ định. Chúng ta nên sử dụng nước có pH 7.0 để uống thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất.

Máy lọc nước là người bạn thân thiết với các bà nội trợ
Không chỉ có tác dụng với sức khỏe, nước đã lọc qua máy lọc nước còn có nhiều ứng dụng khác trong đời sống, đặc biệt với các loại máy lọc nước cao cấp sản xuất ra được nhiều loại nước với các mức pH khác nhau như máy lọc nước Kangen:

Nước từ máy lọc nước có thể được được dùng để làm đẹp
Ngoài việc được bổ sung nước, khoáng chất và các ion kiềm chống lão hóa từ bên trong giúp cơ thể đào thải độc tố, gián tiếp làm đẹp da, thì chúng ta còn có thể điều chỉnh mức pH của nước khoảng 6.0 dùng để tắm rửa. Nước ở mức pH này có tác dụng giúp cân bằng độ ẩm của làn da, chống các tác nhân gây lão hóa từ bên ngoài, giúp làn da luôn sạch sẽ, mịn màng và se khít lỗ chân lông.

Nước từ máy lọc có thể được dùng để rửa thực phẩm
Rau củ hay các loại trái cây hiện nay bày bán trên thị trường ít nhiều đều sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. Dù hàm lượng và thời gian sử dụng các chất này lên thực phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao của Nhà nước và các hệ thống đánh giá uy tín, nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ còn dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trong thức ăn chúng ta tiêu thụ hàng ngày. Một trong các phương pháp để loại bỏ các chất độc hại này khỏi thực phẩm đó là sử dụng nước kiềm mạnh có độ pH 11.5 được tạo ra từ các máy lọc nước kiềm để ngâm rửa trước khi chế biến.

Nước từ máy lọc nước có thể sát khuẩn
Một số máy lọc nước cao cấp như máy lọc nước Kangen có thể phân tách nước thành 2 sản phẩm là nước kiềm và nước axit. Loại nước axit tự nhiên này rất an toàn mà lại có ứng dụng rất tốt trong việc bảo vệ bạn và gia đình khỏi vi khuẩn. Với sản phẩm nước axit mạnh (pH 2.5), chúng ta có thể sử dụng như một loại nước rửa để sát khuẩn bát đĩa, dụng cụ nhà bếp hay để rửa tay và súc miệng.

Tham khảo với : Máy Lọc Nước Ion Kiềm Kangen K8Máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật BảnMáy lọc nước Kangen Leveluk SD 501 Platinum, Máy Lọc Nước Kangen Super 501Máy Lọc Nước Kangen Leveluk K8Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 NewGiá máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật BảnQuy Trình Bảo Trì Máy Lọc Nước Kangen K8, Nghệ Kangen UkonCó nên mua máy lọc nước ion kiềm không ?uống nước ion kiềm có tốt khôngnước kangen có tốt khôngMáy lọc nước ion kiềm giá rẻMáy lọc nước ion kiềm loại nào tốt