Nước Hydrogen là gì?

1. Nước Hydrogen là gì?
Theo tiếng Hy Lạp, “Hydro” được hiểu là nước và “gen” là tạo ra. Trong khoa học, Hydro là một nguyên tố hóa học, bao gồm một proton và một nơtron, tạo nên 75% khối lượng vũ trụ. Khí Hydro trong tự nhiên là phân tử nhỏ nhất hành tinh, tồn tại ở thể khí, có trọng lượng rất nhẹ và khó hòa tan trong nước (1 lít nước có nhiệt độ chừng 2 độ C sẽ hòa tan khoảng 1,6mg). Khi đốt cháy Hydro trong không khí, chúng ta sẽ thu được sản phẩm là nước. Đây cũng là nguồn gốc của tên gọi Hydrogen.

2. Nước Hydro của Nhật là bước tiến lớn trong giải pháp sức khỏe
2.1 Minh chứng y khoa về nước uống Hydro của Nhật
Khoa nghiên cứu Y học thuộc Viện đào tạo sau Đại học Kyoto đã công bố nghiên cứu ở cấp độ tế bào về Hydrogen trong nước kiềm năm 2009. Theo đó, Hydrogen có trong nước kiềm mang đến lợi ích thiết thực là làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện sự bất ổn định trong các tế bào.

Viện Trưởng Viện Nước Nhật Bản – Tiến sĩ Hayashi Hidemitsu cũng cho biết, nước giàu Hydrogen còn có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng cao huyết áp, dạ dày, đường ruột, tiểu đường, bệnh phổi, gout… do quá trình oxy hóa và lão hóa trong cơ thể. Bác sĩ Hiromi Shinya – Giáo sư lâm sàng về phẫu thuật của Trường Đại Học Y khoa albert Einstein và là Trưởng khoa Nội soi của Bệnh viện Beth Israel ở New York, tác giả của cuốn sách The Enzyme Factor (Nhân tố Enzyme) cũng cho rằng: “Nước Hydrogen có thể đóng vai trò vô giá trong việc giúp làm sạch và tái tạo tế bào”.

2.2 Lợi ích nước Hydrogen của Nhật
– Chống oxy hóa: Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh cũng như tác nhân gây lão hóa.

– Trung hòa axit dư thừa trong cơ thể.

– Trung hòa các gốc tự do (gốc tự do là tác nhân gây ra các bệnh mạn tính như ung thư, huyết áp, tiểu đường…)

– Cung cấp vi khoáng tự nhiên: Na, Ca, Mg, K… cho cơ thể.

– Đẩy mạnh quá trình hấp thụ khoáng chất, bù nước hiệu quả nhờ phân cấu trúc phân tử siêu nhỏ.

– Loại bỏ tạp chất, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật có trên bề mặt thực phẩm.

Tham khảo với : Máy Lọc Nước Ion Kiềm Kangen K8Máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật BảnMáy lọc nước Kangen Leveluk SD 501 Platinum, Máy Lọc Nước Kangen Super 501Máy Lọc Nước Kangen Leveluk K8Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 NewGiá máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật BảnQuy Trình Bảo Trì Máy Lọc Nước Kangen K8, Nghệ Kangen UkonCó nên mua máy lọc nước ion kiềm không ?uống nước ion kiềm có tốt khôngnước kangen có tốt khôngMáy lọc nước ion kiềm giá rẻMáy lọc nước ion kiềm loại nào tốt