Nước Pi là gì?

Định nghĩ nước Pi
Nước Pi là nguồn nước được tạo ra bởi máy lọc nước Pi. Đây là một trong những phát hiện quan trọng của các nhà khoa học Nhật Bản, đồng thời đặt nền móng cho cuộc cách mạng nước, mang nguồn nước ứng dụng vào việc cải thiện, nâng cao sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh.

Các tên gọi phổ biến của nước Pi
Nước Pi có tên tiếng Anh là Alkaline Ionized Water

Nước Pi cũng được gọi là “nước hoàn nguyên” – nước đưa cơ thể trở về trạng thái khỏe mạnh ban đầu như thuở sơ sinh.

Nước Pi được dùng với tên Electrolyzed Reduced Water (viết tắt ERW)

Nước Pi có nguồn gốc như thế nào?
Nước Pi được nhà khoa học Nhật Bản Akihiro Yamashita tìm ra vào năm 1940. Trong quá trình nghiên cứu “cơ chế nụ nở thành hoa” của thực vật, ông đã phát hiện ra nước Pi và tạm gọi tên là “nước cơ thể”.

Không giống với các loại nước khác, “nước cơ thể” có công dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ chống lão hóa, tăng cường miễn dịch cho cơ thể và hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật.

Chính nhà khoa học Yamashita đã đặt tên cho nước ion kiềm là nước Pi. Ngoài ra, chính việc phát hiện ra nước Pi của tiến sĩ Yamashita cũng đặt nền móng cho việc nghiên cứu và sản xuất nước ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm sau này.

Nước Pi có đặc điểm gì nổi bật?
Nước Pi có vị ngọt, mát tự nhiên

Nước Pi có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần phải xử lý bằng nhiệt

Nước Pi giàu tính kiềm tự nhiên như các loại rau xanh

Nước Pi có chứa hàm lượng Hydrogen dồi dào có nhiều công dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe

Nước Pi có cụm phân tử nước siêu nhỏ

Nước Pi giàu các loại khoáng chất tự nhiên

Nước Pi có phải là nước ion kiềm hay không?
Nước Pi và nước ion kiềm có phải là một không là băn khoăn của rất nhiều người. Nước Pi được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau, và một trong số đó chính là nước ion kiềm.

Nước Pi dùng để chỉ tất cả các nguồn nước đầu ra tạo bởi các loại máy lọc nước điện giải ion kiềm. Nước Pi chỉ là cái tên mà tiến sĩ Akihiro Yamashita đặt ra mà thôi.

Nước Pi có điểm gì khác với nước ion kiềm không?
Nước Pi và nước điện giải ion kiềm đều là một và đều được tạo ra từ phương pháp điện phân nguồn nước bởi các dòng máy lọc nước ion kiềm.

Điểm khác biệt duy nhất giữa nước Pi và nước ion kiềm nằm ở tên gọi. Cụ thể, nước Pi là tên được gọi theo tên của tiến sĩ Akihiro Yamashita nhằm tưởng nhớ đến phát hiện vĩ đại của ông. Trong khi đó, nước ion kiềm là tên gọi theo cách thức hoạt động.

Tham khảo với : Máy Lọc Nước Ion Kiềm Kangen K8Máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật BảnMáy lọc nước Kangen Leveluk SD 501 Platinum, Máy Lọc Nước Kangen Super 501Máy Lọc Nước Kangen Leveluk K8Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 NewGiá máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật BảnQuy Trình Bảo Trì Máy Lọc Nước Kangen K8, Nghệ Kangen UkonCó nên mua máy lọc nước ion kiềm không ?uống nước ion kiềm có tốt khôngnước kangen có tốt khôngMáy lọc nước ion kiềm giá rẻMáy lọc nước ion kiềm loại nào tốt