So sánh Leveluk SD501 Platinum vs Kangen Leveluk SD501

Trước những nhu cầu ngày càng cao về chất lượng cuộc sống thì những dòng máy lọc nước điện giải là không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Và hiện nay, Leveluk SD501 Platinum vs Kangen Leveluk SD501 những sản phẩm nổi bật hiện nay. Vậy cùng là SD501 những hai loại máy lọc nước này có những đặc điểm gì khác nhau? Việc tìm hiểu, đánh giá hai sản phẩm này sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp hơn.

Máy lọc nước được xem là một sản phẩm thiết yếu và cần có trong mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên, khi những nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng cao thì những dòng máy lọc thông thường không thể đáp ứng được tiêu chí của những người tiêu dùng. Và hiện nay, máy lọc nước điện giải đang nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường hiện nay bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng đem lại

Leveluk SD501 Platinum vs Kangen Leveluk SD501 là hai dòng máy lọc nước rất nổi bật hiện nay. Nhiều người khi mới tìm hiểu thường cho rằng hai máy lọc nước này là cùng một sản phẩm. Tuy nhiên điều này là không đúng đâu nhé. Thực tế, SD501 Platinum và SD501 là hai kiểu máy lọc hoàn toàn khác nhau và có những đặc tính riêng biệt.

Vì đều là sản phẩm hot hiện nay nên việc phân biệt Leveluk SD501 Platinum và Kangen Leveluk SD501 là rất cần thiết. Việc nắm bắt được những điểm riêng biệt không chỉ giúp bạn dễ dàng phân biệt các loại máy. Mặt khác, bạn còn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp dựa trên những tiêu chí này.

Vậy bạn có biết để đánh giá máy lọc nước SD501 và SD501 Platinum thì cần dựa trên những tiêu chí nào hay không? Và giữa hai sản phẩm này, đâu là máy lọc nước thể hiện những tính năng vượt trội hơn?

Đánh giá máy lọc nước SD501 Platinum và SD501 dựa trên những tiêu chí nào?
Việc nhận định máy lọc nước SD501 Platinum và SD501 giống nhau không phải là điều hiếm gặp. Để đánh giá chính xác về hai dòng sản phẩm này thì những tiêu chí so sánh cơ bản là điều bạn cần biết. Và dưới đây là những so sánh cơ bản giữa SD501 Platinum và SD501 có thể bạn chưa biết:

Thiết kế hình dáng
Điểm khác biệt lớn nhất ở máy lọc nước Leveluk SD501 Platinum và Kangen Leveluk SD501 chính là ở vẻ ngoài thiết kế của chúng. Đây cũng là đặc điểm tiêu biểu được dùng để làm tên phân biệt cho hai loại sản phẩm máy lọc nước này.

Máy lọc nước Leveluk SD501 có vỏ được làm từ nhựa cao cấp. Loại nhựa này có độ bền cao, sức chống chịu tốt và đạt chuẩn về chất lượng, độ an toàn theo yêu cầu của bộ y tế. Đặc biệt, sự kết hợp giữa sắc đen và trắng đem đến cho sản phẩm một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và năng động. Bên cạnh việc lọc sạch nước, Leveluk SD501 cũng có thể được sử dụng như một vật trang trí, điểm tô cho không gian sống nhà bạn.

Với máy lọc nước Leveluk SD501 Platinum thì lại trông sang trọng với lớp vỏ bạch kim sáng bóng, bắt mắt. Đặc biệt, vì được thiết kế từ vỏ bạch kim nguyên khối nên độ bền của máy lọc luôn được đánh giá cao. Nếu không gian nhà bạn hướng đến sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp thì Leveluk SD501 Platinum chính là một sản phẩm không thể phù hợp hơn.

Nước đầu ra
Mặc dù được thiết kế cùng 7 tấm điện cực được phủ bạch kim chất lượng cao nhưng nước đầu ra của Leveluk SD501 Platinum vs Kangen Leveluk SD501 lại có sự khác nhau. Máy lọc nước SD501 có thể lọc 7 loại nước đầu ra khác nhau còn máy lọc SD501 platinum thì chỉ tạo ra được 5 loại nước. Dù vậy, sự chênh lệch này là không đáng kể vì phần lớn, nước đầu ra vẫn đáp ứng được những nhu cầu sử dụng riêng.

Theo đó, với nước đầu ra từ SD501 và SD501 Platinum đều có thể dùng để làm sạch thực phẩm, uống trực tiếp, pha sữa, chăm sóc sắc đẹp hay thậm chí là khử trùng, sát khuẩn vết thương.

Lõi lọc trong
Cả máy lọc nước Leveluk SD501 Platinum và Kangen Leveluk SD501 đều có thiết kế lõi lọc trong tương đương nhau. Máy lọc được thiết kế một lõi duy nhất với 3 tầng lọc đa năng có khả năng lọc sạch cơ học và loại bỏ các loại vi khuẩn. Một lõi lọc nếu được sử dụng tốt có thể lọc sạch lên tới 12.000 lít nước. Tuy nhiên, để duy trì được khả năng này thì yếu tố nước đầu vào cũng tương đối quan trọng quyết định đến tuổi thọ của lõi.

Chế độ vận hành
Người sử dụng đều có thể dễ dàng quan sát, kiểm tra cũng như điều khiển SD501 và SD501 Platinum dựa vào màn hình hiển thị LCD. Cả hai loại máy này đều được thiết kế các nút điều khiển cơ học tương đối dễ sử dụng. Đặc biệt, với mỗi lần thao tác, máy sẽ phát ra âm thanh thông báo để giúp bạn dễ nắm bắt tình trạng hoạt động của máy hơn.

Tuy nhiên, một điểm cho thấy máy lọc nước SD501 có phần lép vế hơn SD501 Platinum là sản phẩm chỉ được trang bị ngôn ngữ duy nhất là tiếng Anh. Còn với máy lọc nước SD501 Platinum thì sản phẩm có thể chuyển đổi đến 5 loại ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức và Pháp. Với tính năng này nên những dòng máy Platinum được phân bố rộng rãi và phổ biến hơn hẳn so với SD501.

Vệ sinh
Một điểm bạn có thể an tâm khi tìm mua cả máy lọc nước Leveluk SD501 Platinum vs Kangen Leveluk SD501 là chúng đều có chức năng E – Cleaning. Máy có khả năng tự vệ sinh đều đặn sau mỗi lần thanh lọc được khoảng 20 lít nước. Đặc biệt, mỗi lần tiến hành tự động vệ sinh, máy cũng đề sẽ hiện thông báo để bạn dễ dàng biết được tiến trình hoạt động của máy.

Về vỏ máy bên ngoài vì máy lọc Leveluk SD501 có phần dễ bảo quản và vệ sinh hơn so với máy SD501 Platinum.Vì SD501 được thiết kế từ nhựa cao cấp nên bạn có thể dễ dàng lau sạch vỏ bằng khăn bông mềm. Tuy nhiên, đối với vỏ bạch kim của SD501 Platinum thì có phần khó khăn hơn. Đặc biệt, nếu không có cách vệ sinh hợp lý, rất có thể bạn sẽ khiến lớp vỏ bạch kim của máy bị trầy xước, làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Kích thước và trọng lượng
Hẳn sẽ có nhiều bạn cho rằng máy lọc nước vỏ bạch kim SD501 Platinum sẽ có khối lượng nặng hơn. Tuy nhiên sự thật không phải vậy đâu nhé. Cả hai dòng máy lọc nước này đều có trọng lượng là 6,3 cân với kích thước là 246x171x338(mm). Đây là một kích thước tương đối gọn nhẹ và có thể lắp đặt trong không gian chật hẹp một cách dễ dàng. Đặc biệt hiện nay, để thuận thiện, kiểu lắp treo tường đang rất phổ biến.

Leveluk SD501 Platinum và Kangen Leveluk SD501- sản phẩm nào nổi bật hơn?
Dựa trên những tính năng cơ bản nhất, có thể thấy SD501 Platinum và SD501 không có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mẫu mã, số loại nước lọc đầu ra, cách vệ sinh hay những yếu tố khác thì người tiêu dùng đều có những lựa chọn riêng. Bởi vậy, đánh giá về phương diện chất thì nước đầu ra của cả hai sản phẩm đạt chất lượng tương đương.

Với những người muốn sở hữu dòng máy có đa ngôn ngữ, vẻ đẹp sang trọng thì nên chọn SD501 Platinum. Ngược lại, nếu bạn muốn một dòng máy có vẻ ngoài năng động, ngôn ngữ độc nhất thì SD501 lại hợp lý hơn.

Tham khảo với : Máy Lọc Nước Ion Kiềm Kangen K8Máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật BảnMáy lọc nước Kangen Leveluk SD 501 Platinum, Máy Lọc Nước Kangen Super 501Máy Lọc Nước Kangen Leveluk K8Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 NewGiá máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật BảnQuy Trình Bảo Trì Máy Lọc Nước Kangen K8, Nghệ Kangen UkonCó nên mua máy lọc nước ion kiềm không ?uống nước ion kiềm có tốt khôngnước kangen có tốt khôngMáy lọc nước ion kiềm giá rẻMáy lọc nước ion kiềm loại nào tốt